ต้นหอม ขอความช่วยเหลือ น้ำที่บ้านไม่ไหล นาย ณภัทร โผล่เมนต์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นสาวสวยอารมณ์ดี ที่มักจะสร้างเสียงหัวเราะให้กับเเฟนคลับอยู่เสมอเลยค่า สำหรับสาวต้นหอม ศกุนตลา ที่นับวันยิ่งสวยเป๊ะมากขึ้นทุกวัน เเถมยังรับบทบาทเป็นคุณเเม่ลูกหนึ่ง รักเเละดูเเลลูกชายน้องปกป้องเป็นอย่างดี เเละเพื่อนสนิทอย่างรัศมีเเข ยังทำหน้าที่มาเป็นพี่เลี้ยงให้กับน้องปกป้องอีกด้วย

ล่าสุด ต้นหอมได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศขอความช่วยเหลือ จากเพื่อนๆดารา หลังจากน้ำประปาที่บ้านเกิดไม่ไหลว่า ” ขอความช่วยเหลือด่วน ที่บ้านน้ำไม่ไหลเพื่อนดาราพิกัดนาคนิวาสเมตตาที5555″

พร้อมลงเเคปชั่นว่า ” เข้าใจโมเมนท์วันนั้นของเดือนมั้ย…มันอยากอาบน้ำจริงๆ555 #หัวเราะทั้งน้ำตา #ลิเดียไม่รับทอสับ #อิแขอยู่ตจว. #โชคชะตาฟ้าลิขิต”หลังจากที่ต้นหอมออกมาโพสต์ข้อความดาราหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์ช่วยอย่างเต็มที่

รวมไปถึงหนุ่มหล่ออย่างน้องนาย ณภัทร ยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ” ติดต่อเเม่ได้เลยครับ 😄❤️” จนทำเอาสาวต้นหอมนั้นออกอาการดีใจสุดๆ เเละยังเข้าไปตอบกลับน้องนายด้วยว่า ” ต่ายล้าววว เมนท์นี้อยากทุบท่อน้ำให้แตกให้น้ำใช้ไม่ได้สักเดือน2เดือนเลย5555″

เเละต่อมาเจ้าตัวยังได้เดินทางไปอาบน้ำที่บ้านของสาวลิเดีย เเละยังเผยสาเหตุที่น้ำไม่ไหวด้วยว่า ” เรารอดตายแล้ว..เพื่อนบ้านใจดีให้เราไปอาบน้ำ…. @lydiasarunrat ขอบคุณเพื่อนๆย่านนี้ด้วยที่เมนท์มาให้ความช่วยเหลือ

ไฟดับยังดีกว่าน้ำไม่ไหล 5555 ที่บ้านน้ำไม่ไหลเพราะช่างมาทำบ้านละมาซ่อมปั๊มละน้ำหมดเเท๊งค์ ทำให้ไม่มีน้ำใช้เอง ผู้ที่อาศัยเขตลาดพร้าวไม่ต้องตกใจไปค่ะ ท่านยังใช้น้ำได้ปกติค่ะ….55555″เเหม่เป็นคนสวยนี่ลำบากลำบนจริงๆค่า

เขินไม่ไหวเเล้วค่า

หล่อสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:djtonhorm

เรียบเรียงโดย:setup999

May