ต้นหอม ชี้แจงด่วน ปมคนเข้าใจผิด อ้วน รีเทิร์น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดง พิธีกรสาวชื่อดัง ที่ทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน สำหรับ ต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ปัจจุบันอายุ 44 ปี ซึ่งโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมากแถมยังเป็นที่รักของคนเกือบทั้งวงการ

ด้วยความเป็นกันเอง นิสัยดี สนุกสนาน ใครได้อยู่ใกล้ต่างก็รู้สึกดีและได้รับพลังบวกตลอดเลยทีเดียว แถมช่วงนี้เธอกำลังฮอตสุดๆถูกจับตามองเรื่องความรักที่ตอนนี้มีข่าวกุ๊บกิ๊บกับหนุ่มรุ่นน้อง

นอกจากเธอจะทำงานในวงการบันเทิงแล้วตอนนี้ก็กลายเป็นแม่ค้าออนไลน์ ยูทูบเบอร์ ที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว เรียกได้ว่าทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังขยันหาเงินมากอีกด้วยใครได้เป็นแฟนเป็นแม่ของลูกถือว่าโชคดีสุดๆ

แต่ก็ไม่รู้ว่ามีหวานใจแล้วหรือเปล่าเพราะตอนนี้ดูแฮปปี้มากหน้าตาดูสดใสขึ้นสุดๆ ช่วงนี้ปังไม่ไหวแล้วชีวิตดีขึ้นทั้งหน้าที่การงานแต่ไม่รู้ว่าเรื่องความรักด้วยหรือเปล่านะเนี่ย

ล่าสุด ต้นหอม รับออกมาชี้แจงหลังมีคลิปทีเซอร์รายการ หอมรับแขก ทางช่องยูทูบของตัวเอง ซึ่งเป็นตัวอย่างขณะที่ได้ร่วมพูดคุยกับแขกรับเชิญ อ้วน รีเทิร์น ที่ทำให้หลายๆคนต้องเข้าใจผิด

โดยโพสต์ข้อความระบุว่า ” ขออนุญาตใช้พื้นที่นี้ชี้แจงนะคะ เรื่องคลิปทีเซอร์รายการ หอมรับแขก ด้วยความที่หลายคนไม่ได้เข้าไปดูคลิปเต็มดูแต่ทีเซอร์เลย

ก่อให้เกิดความเข้าใจผิดกับแม่อ้วน รีเทิร์น ว่าแม่อ้วนขายบริการขณะที่คุณพ่อเสียชีวิตรับแขก10-15คนต่อคืน ในฐานะผู้ผลิตอยากบอกว่าแม่ไม่ได้ขายนะถึงแม้ใจจริงแม่จะอยากขายแต่ว่าก็ไม่มีใครซื้ออยู่ดี

จึงเรียนมาเพื่อทราบและยืนยันว่า…แม่ดิฉันไม่เคยได้เงิน(จริงๆค่ะ!) 5555555555 ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ยืนยันไม่ได้รับงานขายบริการนะคะทุกคนอย่างเข้าใจกัน ทำเอาหลายๆคนตกใจกันหนักมากเลยทีเดียวจน ต้นหอม จะรีบออกมาชี้แจงด่วนๆเลยทีเดียว555+

ขอบคุณข้อมูล : djtonhorm , Tonhorm