ต้นหอม ทนไม่ไหว ร้องถึงทนายเจมส์

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งสาวคนบันเทิงที่หลายคนชื่นชอบค่าาา สำหรับ ต้นหอม ศกุนตลา เพราะว่ามีความฮาเฉพาะตัว แถมยังเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆได้ตลอด ล่าสุด ก็ทำแสบอีกแล้วหลังรุ่นพี่คนสนิทอย่าง อ้วน รีเทิร์น ส่งภาพเซ็กซี่ของตัวเองมาให้ดูยามเช้า

ซึ่งต้นหอมก็ได้แคปแชทไลน์ที่คุยกับ พี่อ้วน ออกมาแฉโดยมีการเซ็นเซอร์ส่วนที่เซ็กซี่ให้ พี่อ้วน นิดนึงพร้อมกับแคปชั่นแซวเรียกร้องไปถึง ทนายชื่อดังอย่างทนายเจมส์ ให้ช่วยเข้ามาจัดการหน่อยกำลังโดนคุกคาม จะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยดีกว่าค่ะ

“ใครรู้จักทนายเจมส์บ้างคะ หอมโดนคุกคาม ส่งมาทุกเช้าเลยค่ะ ทนไม่ไหวแล้วค่ะ เหมือนเค้ารู้ว่าเราไดเอท เค้าลยส่งมาให้เรากินข้าวไม่ลง แต่เราเก็บไปฝันตอนกลางคืนตลอดแทนที่จะฝันเห็นเลข ตั้งแต่ส่งมาโดนหวยแดรกทุกงวดเลยค่ะ……ฝากพี่น้องปชช.สอดส่องนะคะ บุคคลอันตราย 5555”

งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนพี่น้อง รวมถึงชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นเลยว่า ส่งมาไห้กูเหมือนกัน เห็นแล้วโมโห , แม่อ้วนแอบชอบเธอป่าว ,55555555555555 นี่รู้ตัวยังอ่ะ ว่อนเน็ตละนะแม่!!! @aun8,😂😂😂😂😂😂😂😂😂 , น่ารักดีค่ะ พี่ต้นหอมพิมพ์ตอบได้ตลกดี 😂

เล่นซะตกใจเลย 🤣🤣😂😂 , แกงแม่อ้วนเหรอ พี่หอม 555 , พี่หอมทำกับแม่อ้วนแบบนี้ได้เยี่ยงไรค่ะ🤣🤣 , 🤣🤣🤣🤣🤣🤣โอ้ยแม่​ , 55555555555555 โดนแกงหนักเลย , 😂😂5555 , 5555555 ,😁😁😁😅😅😅 เรียกได้ว่า พี่อ้วนของเราโดนแกงหม้อใหญ่เลยละค่าาา 5555 วันหลังจะส่งอะไรให้สาวต้นหอมอีกก็ต้องระวังนะคะไม่อย่างนั้นภาพจะหลุดมาถึงสายตาทุกคนได้แบบนี้ แต่ก็ยังดีที่มีการเซนเซอร์ให้ก็ถือว่าสาวต้นหอมยังมีความเมตตาอยู่นะแม่

เป็นอีกหนึ่งสาวคนบันเทิงที่แกล้งเก่งมาก เรียกได้ว่าแกล้งทุกคนตั้งแต่ เพื่อน รุ่นน้อง ยันรุ่นพี่ ก็เป็นอีกหนึ่งสีสันของคนในวงการบันเทิงนั่นแหละเนอะ เพราะแก๊งไหนที่แกล้งกันบ่อยสุดท้ายแล้วก็รักกันมาก เวลามีปัญหาก็อยู่ข้างกันตลอด

ขอบคุณข้อมูล : @ djtonhorm

เรียบเรียงบโดย : setup999