ต้นหอม ปล่อยภาพในอดีต อวยพรวันเกิด ตั๊ก ศิริพร

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องนักแสดงมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาวตั๊ก ศิริพร ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 49 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ

ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ ซึ่งแต่ละครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็สามารถเรียกยอดไลค์จากคำชมจากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ดีเจต้นหอม ศกุนตลา ได้ออกมาโพสต์ภาพในอดีตอวยพรวันเกิดแม่ตั๊ก โดยระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Hbd แม่จ๋าแม้ไม่ได้คลอดนู๋มาจากกีแม่

แต่นู๋ก็รักแม่สุดหัวใจตับไตใส้พุง @tucknuipooh นู๋รักในการฟอสตาฟ้าในยุคนั้นของแม่ #ไอลัฟมาก” ทางด้านของตั๊กได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า

“555555555ไอ้ลูกบร้าสรรหารูปนักแม่ก็รักลูกที่สุดเหมือนกันจ้ะขอให้ลูกน่ารักอย่างงี้ตลอดไปนะลูกนะแม่รักลูกมากๆๆๆๆๆเลยนะจ้ะ❤️❤️❤️❤️❤️”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า รูปสุดท้าย สุดติ่งกระดิ่งหมีมากก 😂😂😂 #อรุ่มเจ๊าะ

สุขสันต์วันเกิดคุณแม่สวยมากๆๆทุกรูปเลยแต่รูปสุดท้ายให้5ดาวเลยค่ะ , รูปสุดท้ายคุณแม่เปลี่ยนไป , รูปสุดท้ายปังมากแม่ แทบไม่อยากเลื่อนกลับ

รูปสุดท้ายนี่อ๊อด ปากดีใช่มั้ยแม่ เรียกได้ว่าเมื่อก่อนแม่สวยแซ่บไม่แพ้ตอนนี้เลยนะคะ งานนี้ต้องยกธงขาวให้กับแม่เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:djtonhorm , tucknuipooh