ต้นหอม รับขวัญหลาน ลูกสาวบอย พิษณุ ให้ของขวัญชิ้นพิเศษ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนซี้ที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ฮาๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามอยู่เป็นประจำ สำหรับคู่ของ ต้นหอม ศกุนตลา และหนุ่ม บอย พิษณุ ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนรักที่ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงและอยู่ในทุกช่วงเวลาของกันและกัน และก่อนหน้านี้ต้นหอม ได้เคยเปิดใจพูดถึงบอยไว้ว่าโชคดีที่มีกัลยาณมิตรที่ดี

และทำให้รู้ว่าการมีเพื่อนที่ดีนั้นสิ่งเหล่านี้เงินหาซื้อไม่ได้เลย ซึ่งตอนนี้หนุ่มบอยได้กลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปแล้ว ซึ่งเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

อแมนด้า ภรรยาของหนุ่มบอย ได้คลอดลูกสาว น้องเฟรย่า เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานหลายเดือน และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถม น้องเฟรย่า ยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มบอยออกมาเผยดมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ล่าสุด ในช่องยูทูบของ Tonhorm Chaneeindi ได้นำของไปรับขวัญหลานตัวน้อยอย่าง น้องเฟรย่า ลูกสาวของเพื่อนซี้ บอย ซึ่งเป็นสร้อยทองเส้นโต

ที่คุณพ่อเห็นแล้วถึงกับร้องโอ้โหเลยทีเดียว พร้อมกับเอ่ยถามตามปรพสาคนสนิทว่าเป็นของแท้หรือเปล่า ซึ่งต้นหอมก็ตอบกลับอย่างพีคว่าของจะแท้ ถ้ามึxไม่เช็ค

ทำเอาฮาลั่น! นอกจากนี้บอยยังได้ขอบคุณเพื่อนรักด้วยความซึ้งใจ ขอให้เพื่อนเจริญๆ อะไรที่ทำไว้ก็ขอให้ได้ขอให้โดน ขอให้สมหวังในความรักนะ

และต้องบอกเลยว่า ต้นหอม ไปหาหนุ่มบอย นั้นเป็นช่วงเวลาที่หนุ่มบอยเพิ่งจะหายป่วยจากโควิด-19 แต่เพื่อความปลอดภัยภาพที่เห็นจึงออกมาฮาปนซึ้งมากๆ

ขอบคุณข้อมูล:Tonhorm Chaneeindi