ต้นหอม ศกุนตลา งัดภาพเบื้องหลังโชว์ยันบริสุทธิ์ใจ

บันเทิง

เก่งสุดๆไปเลยค่ะ สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาว ต้นหอม ศกุนตลา ที่ทุกวันนี้ทำหลายอย่างมากๆไม่ว่าจะงานแสดงละคร งานพิธีกร แถมยังทำธุรกิจส่วนตัวด้วย แล้วตอนนี้ ต้นหอม ยังเปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเองอีกด้วยค่ะ

แล้วอีพีล่าสุดของ ต้นหอม ในรายการ “หอมรับแขก” ก็ยอดวิวถล่มทลายเลยค่ะ เพราะว่า ต้นหอม ได้เจาะลึกถึงเบื้องหลังของผู้ชายที่รับนวด โดยอีพีนี้มีชื่อตอนว่า “เเหกเบื้องลึก นวด เเอบเเฝง นาบ”

บอกเลยค่ะว่าแซ่บเวอร์เพราะว่า ต้นหอม นั้นสร้างคอนเทนต์ออกมาได้น่าสนใจมาก มีการให้ผู้ชายที่ทำอาชีพนวดจริงๆมานวดให้ตัวเองถึงบนเตียง พร้อมสอบถามถึงความเป็นมา

ล่าสุด ต้มหอม ก็ได้ออกมาตอบคำถาม หลังมีคนเข้ามาถามว่าในการถ่ายทำอีพีนี้ ต้นหอม มีคิดอะไรเกินเลยบ้างไหม?

โดย ต้นหอม ก็งัดภาพเบื้องหลังมาโชว์โดยมีทีมงานอยู่หลายคนเลยทีเดียวค่ะ พร้อมระบุว่า “มีคนถามว่าตอนถ่ายหอมรับแขก ep. ล่าสุด หอมคิดอะไรเกินเลยมั้ย??? อ่ะxึงดูทีมเบื้องหลัง สภาพที่ทุกคนจ้องมาที่xูน่ะ เป็นคำตอบละกันเนาะ5555

มีคนบอกอยากรู้เบื้องหลังการถ่าย เอาแค่ภาพนิ่งมาให้ดูละกันนะคะ หอมรับแขก Ep.5 ใครเป็น 1 ใน 3.7 ล้านวิว บ้างคะ!! แท๊กเพื่อนขี้เมื่อย”

แฟนๆคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ดูแล้ว ถ้าไม่มีผัว คือสบายเลยคะพร้อมจ่าย🤣 , ดูepนี้แม่ หนูเข้าทวิตหาเลย มันดีมาก😂😂 , เพิ่งดูมะวานเลยค่ะพี่ต้นหอม , หน้านิ่งมากเลยคะ👏

ชอบep นี่ที่สุดแล้วค่ะพี่หอม มันดีย์เวอร์👏 , โปรดักชั้นขนาดนี้ รายการทีวีแล้วครับ , รอพี่หอมสัมภาษณ์ผู้หญิงทำงานประเภทนี้บ้างคะ ตากล้องคงหวั่นแน่ๆ555

ทีมงานเยอะมากขนาดนี้คงไม่ต้องสงสัยกันแล้วนะคะว่า ต้นหอม จะมีคิดอะไรเกินเลยไหม ไม่มีอะไรเกินเลยอย่างแน่นอนค่ะ

ขอขอบคุณ : djtonhorm

kan