ต้นหอม สุดทน! ฟาดเดือด เห็นแม่ใจโหดจูบผัวดูดดื่ม

บันเทิง

จากกรณีสุดสลดของ น้องสายฟ้า วัย 6 ขวบ ที่เสียชีวิตภายในรถซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบพบว่าศพเป็นการเสียชีวิตแบบผิดธรรมชาติ แต่ในขณะที่ทางชาวบ้านได้เผยว่าน้องสายฟ้าถูกขังอยู่ในรถมาเกือบปีแล้วเพราะพ่อแม่คิดว่าลูกถูกผีเข้าแถมยังทำร้ายร่ายกายลูกอีกด้วย

ล่าสุด ต้นหอม ศกุนตลา ได้แคปภาพข่าวดังกล่าวที่ระบุว่า ” จูบผัวดูดดื่มหลังฆ่าลูก ” มาโพสต์ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” มีสตินะคะเพราะถ้าคุณเป็นแบบนี้คุณจะเป็นบ้าได้…..

#บ้ารวยคุย #ลูกตายไม่อาลัยเท่ากะผัวติดคุก #หยุดดxกทองไม่ได้ให้กินยาคุม #เพลงค่าน้ำนมไม่ได้เหมาะกับทุกบ้าน #ขอให้เป็นคดีสุดท้าย #คดีแม่หลงผัวใหม่จนยอมให้ทำร้ายลูก

#ขอให้ลูกน้อยไปอยู่ภพภูมิที่ดีชาติหน้าขอให้ได้เกิดกับแม่ที่เป็นคนจริงๆนะลูกนะ #ตั้งใจว่าปีนี้จะเป็นคนซอฟต์ๆเปิดปีมาเจอข่าวแบบนี้อีกแล้วxุงงใจ

ทำไมยังมีข่าวแบบนี้อีก ฝากข้างบ้านเป็นหูเป็นตาด้วยนะคะแจ้งจับแม่มให้หมดก่อนที่จะเกิดเหตุสลดแบบนี้อีก… #แม่ต้องเxี้ยเบอร์ใหนถึงทนดูผัวทำร้ายลูกจนกระดูกหัก ร่างกายร้าวไปทั้งตัวได้ #ด่าเxี้ยก็สงสารเxี้ยเหอะเอาดีๆ ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวหลายๆคนก็ต่างพากันสงสาร น้องสายฟ้า ที่เสียชีวิตอย่างสลดใจ

ต่อมา ต้นหอม ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งระบุว่า ” เมื่อเห็นเด็กถูกทำร้ายข้างบ้านก็ต้องช่วยกันแจ้งหน่วยงานนะคะ พวกเราต้องช่วยกันนะคะ อย่าปล่อยผ่านแค่แจ้งหน่วยงานนี้โทร 1300 #แค่แจ้งเด็กก็รอด ”

พร้อมแคปชั่นว่า ” คนเxี้ยๆรบกวนใส่ถุงยางก่อนเอากันนะคะ !!! ลูกไม่ใช่สมบัติของพ่อแม่ไม่มีสิทธิ์ใช้ความรุนแรงจนกระทบจิตใจและร่างกายของเด็กอีกต่อไปแล้ว….

ฝากข้างบ้านและผู้พบเห็นอย่าเพิกเฉยกับเหตุการณ์แบบนี้อีกเลยนะคะ !!! #แค่แจ้งเด็กก็รอด ” บอกเลยว่าสงสารน้อยที่เสียชีวิตมากจริงๆทำกันได้ลงคอ

ขอบคุณข้อมูล : djtonhorm