ต้นหอม อวดลุคใหม่ ทำเเฟนๆเเห่ทักรัวๆ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นสาวสวยอารมณ์ดี ที่มักจะออกมาเรียกเสียงหัวเราะให้กับเเฟนๆได้เสมอเลยค่า สำหรับสาว ต้นหอม ศกุนตลา ที่เธอเริ่มเข้าวงการจากการเป็นผู้ประกาศข่าวกีฬา ก่อนจะมีโอกาสได้มาเป็นพิธีกรรายการฟุตบอล ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เธอมีความรักในการดูกีฬา หลังจากนั้นต้นหอมมีโอกาสลองงานในวงการบันเทิงมากมายหลายอย่าง

ปัจจุบันสาวต้นหอมยังเป็นพิธีกร นักแสดง และดีเจที่มีชื่อเสียง นอกจากนี้เธอยังเคยได้รับฉายาว่า ควีนออฟแจ็คพ็อต จากการไปออกรายการ ซุปตาร์ปาร์ตี้ และทำแจ็คพ็อตแตกทุกครั้งที่ใบ้ให้ผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน ทางด้านชีวิตส่วนตัวจะเห็นได้ว่าไม่ว่าสาวต้นหอมนั้น

จะเปิดใจให้ความรักกี่ครั้ง เธอก็ต้องลงเอยด้วยการไม่สมหวังทุกครั้ง เเต่สาวต้นหอมก็โนสนโนเเคร์ใช้ชีวิตโสดๆเเบบเเฮปปี้ เเละยังมีลูกชายบุญธรรมอย่างน้องปกป้อง

เข้ามาเติมเต็มความสุขให้กับชีวิต นอกจากนี้เธอยังผันตัวเองไปเป็นเเม่ค้าออนไลน์หารายได้เสริมอีกด้วย เรียกว่าเป็นสาวโสดที่สวยเเละรวยมากค่า

เเละถ้าใครที่เป็นเเฟนคลับของสาวต้นหอมก็จะเห็นได้ว่าเธอมักจะออกมาอัปเดตชีวิตของตัวเองในเเต่ละวันผ่านทางอินสตาเเกรมให้เเฟนๆได้หายคิดถึงกันอยู่ตลอด

ล่าสุด สาวต้นหอม ได้ออกมาอวดลุคใหม่สุดเซ็กซี่ เสื้อผ้าหน้าผมจัดเต็มจนทำเอาหลายคนต่างร้องว้าวกับความสวยปังปุริเย่นี้ไปตามๆกัน

โดยสาวต้นหอมยังได้ลงเเคปชั่นว่า ” เราเป็นของเล่นให้ใครไม่ได้หรอก เราเป็นได้แค่ของอร่อยก็พอนะ…..#พลอย รึ อั้ม #อั้ม รึ อาอึ้ม 5555#รายการ Fake or not @tueslove”

เจอลุคนี้เข้าไปเพื่อนๆเเละเเฟนคลับต่างเข้ามาชมกันเพียบว่า ” เหมือนทั้ง2คนค่ะ ลองปิดตานึกว่าพลอย พอลองปิดปากนึกว่าอั้ม 😍👏👏,สวยเฉี่ยวเปรี้ยวมาก ชอบลุคนี้ปกติเห็นแต่ใสๆ😍😍😍😍

สวยจังเล้ยยยย…รัก.และติดตามคุณต้นหอมมานานแล้ว..และจะติดตามตลอดไป❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️,แซบมากแม่🔥🔥🔥🔥🔥,ถึงขั้นต้องเลื่อนดูชื่อไอจีอีกรอบ นึกว่าอั้มพัชราภา 🔥🔥🔥”

ขอบคุณข้อมูล:djtonhorm

May