ต้นหอม เปิดใจ รักในอดีตโดนเเฟนซ้อมน่วม จนต้องจ้างเลิก

บันเทิง

เรียกว่าเป็นสาวสวยสายฮา ที่มักจะมีเรื่องราวโก๊ะๆออกมาให้เเฟนคลับได้ขำกันอยู่เสมอเลยค่า สำหรับสาวต้นหอม ศกุนตลา ที่นอกจากจะเป็นคุณเเม่ลูกหนึ่งที่สวยสตรองเเล้ว เเต่ความเเซ่บเเละความฮอตของสาวต้นหอม ก็ทำให้หนุ่มๆหลายคนเเวะเวียนเข้ามาขายขนมจีนกันไม่หยุดหย่อน

ล่าสุด สาวต้นหอมได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรัก ทางรายการจีบหนูหน่อย โดยเจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงความรักในอดีตว่า ตอนนี้โสดมาหลายเดือนเเล้ว ทั้งชีวิตเคยมีเเฟน 4-5 คน เเละใช้เวลาคบนานสุดก็5-7 ปี

ซึ่งรักครั้งล่าสุดเป็นอะไรที่เจ็บสุด เพราะเค้าคือคนที่ใช่มากๆ เเม้จะอายุต่างกัน เเต่ความคิดเค้าไม่ใช่เด็ก ทำให้เราคุยกันคลิ๊กทุกเรื่อง เเต่ด้วยความที่เขาเคยบอกเเล้วว่าถ้าทำธุรกิจที่เมืองไทยเสร็จเขาก็จะไปตามหาฝัน

ซึ่งเขาก็ไม่อยากเอาคนที่มีพร้อมทุกอย่างเเล้วไปด้วย เลยคิดว่าความสัมพันธ์ที่มันต้องไกลกันระหว่างเขากับเรามันไม่เวิร์ค เเละเขาก็ไม่ใช่คนเห็นเเก่ตัวด้วย เเม้รักครั้งนี้จะไม่สมหวัง เเต่เราก็จบอย่างเเฮปปี้

เเละครั้งหนึ่งของความรัก เมื่อตอนสมัยที่ยังเป็นเด็ก เคยโดนเเฟนซ้อม พอเมาพูดอะไรไม่เข้าหูก็โดนซ้อมตลอด เลือดตกยางออกก็โดนมาเเล้ว ซ้อมเหมือนลืมไปเลยว่าเป็นคนเหมือนกัน สุดท้ายอยากจบความสัมพันธ์ ก็เลยบอกผู้ชายคนนั้นว่า เอาเงินไป 3 พัน เเล้วเลิกกัน

ซึ่งเเฟนหนุ่มก็ยอมเลิกจริงๆ เเละเอาเงิน 3 พันนั้นออกไป เเต่สุดท้ายเเฟนคนนั้นก็กลับมา “ไม่เกินชั่วโมง มันมาเคาะประตู พอเปิดออกไปตกใจเลือดเต็มหน้าเลย ถามมันว่าเป็นอะไร ไปโดนอะไรมา บอกเมาเเล้วเดินออกไปถือเงิน 3 พัน เเล้วโดนกระทืบ สุดท้ายมันต้องอยู่กับxต่ออีก”

ระดับต้นหอม ถึงขั้นต้องจ้างเลิกเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:โคตรคูล

เรียบเรียงโดย:setup999

May