ต้นหอม เสียอาการ เผยเเอบชอบพระเอก ต. ถึงขั้นถามหมอดู

บันเทิง

เรียกว่าเป็นสาวสวยอารมณ์ดี ฝีปากกล้า ที่มักจะออกมาเผยเรื่องราวฮาๆอยู่เสมอ สำหรับสาวต้นหอม ศกุนตลา ที่เคยออกมาโพสต์ถึงหนุ่มคนหนึ่งที่เจ้าตัวนั้นเเอบชอบมานาน เเละหนุ่มคนนี้ยังเป็นพระเอกคนดังในวงการบันเทิงอีกด้วย ซึ่ง สาวต้นหอมก็ได้ออกมาเปรียบหรุ่มคนนี้เป็นดอกฟ้า ส่วนสาวต้นหอมนั้นเป็นเเค่หมาวัด

ซึ่งสาวต้นหอม นั้นได้บรรยายความรู้สุกของตัวเองออกมาว่า “เค้าคือดอกฟ้า มีนางฟ้าหลายคนชอบเค้า ซึ่งกูดูเป็นหมาวัดสุดละ ประเด็นคือเค้าไม่ได้ชอบกู เเละเค้าก็ไม่รู้ด้วยว่ากูชอบเค้า ขนาดไอจีเค้ายังไม่ฟอลโล่กูเลย #ชัดเล่อ #ไม่ได้อยู่ในสายตาเเม้เเต่น้อย555

กูอยากเเต่งเพลงให้เค้านะ #เเต่ศักยภาพต่ำมากกูเเต่งไม่เป็น #อยากร้องเพลงให้เค้านะ เเต่กูก็ร้องเพี้ยนเนื้ออีกตะหาก #หมดกัน #กูอยากเดินเข้าไปบอกว่าชอบเค้าให้เเมร่งจบๆไปเก็บไว้มันอึดอัด เเต่ทุกครั้งที่เจอหน้าได้เเต่หลบตากูเเทบมุดใต้โต๊ะ

ได้เเต่ชวนคุยเรื่องเสื้อผ้า ฝนฟ้าอากาศ เเม้เเต่ประโยคจะอ่อยให้ท่ากูยังไม่กล้า #เออ กูป๊อด #สรุปวันนี้เค้าก็ยังไม่รู้ #นี่คือเรื่องผู้ผช.ที่ข้าเเอบชอบ ตาพวกเอ็งเล่าละเชิญ#” ล่าสุดสาวต้นหอม ได้ถูกถามเรื่องนี้ในรายการ WoodyFrom Home

ซึ่งสาวต้นหอมได้เผยว่า “ออกตัวก่อนว่าเรื่องนี้นานมาก เค้าดังมาก พระเอกคนนี้ผ่านจุดพีคมาเเล้ว เเล้วผู้ชายคนนี้ก็ชื่อขึ้นต้น ต. หรือ เต๋อ ฉันทวิชช์ ตอนนั้นเป็นช่วงที่เราอกหัก เรารู้สึกว่าเข็ดเเล้ว เราเลยคิดว่าเราจะไม่เอาผู้ชายในวงการเเล้ว

เเต่เต๋อเนี้ยตอนนั้นเค้าดังมาก เเล้วเค้าเป็นคนจริงจัง ดูสนุกสนาน เราก็เลยคิดว่าเค้านี่เเหละ คือเราก็เก็บไปคิดเเล้วเราก็อินมาก เราก็เฝ้าดูเค้ามาดูตลอด ถึงขั้นเอาดวงเค้ากับเราไปให้หมอดูดูเลยนะ เเต่หมอดูกลับบอกว่าไม่ได้คู่กัน เเล้วเรื่องนี้เราไม่เคยได้บอกใครเลย ”

เเหม่หลังจากที่เก็บความลับนี่ไว้มานาน ตอนนี้ทุกคนก็ได้รู้เเล้วละค่า ที่ก่อนหน้านี้สาวต้นหอมได้ออกมาโพสต์ความรู้สึกถึงคนที่เเอบชอบ นั้นก็คือหนุ่มเต๋อนั้นเอง เก็บความลับมาหลายปี สุดท้ายก็หลุดโป๊ะบอกความจริงเเล้ว (มีคลิป)

ชมคลิป นาที่ 20.52

ขอบคุณข้อมูล: WOODY

เรียบเรียงโดย:setup999

May