ต้นหอม โผล่เม้นท์ตอบ หลังโดนทักให้ไปดูข่าวเมาส์ เรื่องผลิตภัณฑ์

บันเทิง

อยู่ๆก็มีงานเข้าค่าาา สำหรับ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา หลังมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า แบรนด์อาหารเสริมที่ดาราเป็นเจ้าของ มีการปลอมโลโก้และอย. แถมต้นทุนนั้นต่ำมากแต่มาขายในราคาที่แพง นอกจากนี้ยังโกหกเรื่องสถานที่ผลิตว่าผลิตในเกาหลี แต่ความจริงแล้วผลิตที่ลำลูกกา จนหลายคนสงสัยมากว่าแบรนด์ของใครกันนะ ?

และหลายคนก็แอบสงสัยแบรนด์ของ ต้นหอม ที่ร่วมลงทุนกับนางเอกสาว แต้ว ณฐพร และดีเจมะตูม …และได้เข้าไปสอบถามเรื่องข่าวลือที่เกิดขึ้น งานนี้ต้นหอมก็ตอบกลับมาเลยว่า “ใช้วิจารณญาณในการรับสื่อสิค่ะ” และยังตอบคอมเม้นท์อื่นๆด้วยว่า สินค้าถูกต้องค่ะ สบายใจได้ งานนี้ชาวเน็ตก็ถามต่ออีกว่าแล้วตกลงผลิตที่ไทยหรือว่าเกาหลี ? แต่ต้อนหอมก็ยังไม่ได้ตอบตรงข้อสงสัยนี้ ยังไงก็ต้องรอฟังแถลงข่าวจากทางผลิตภัณฑ์อีกทีนะคะ และ !! อย่าพึ่งไปกล่าวหาอะไรนะคะเพราะยังไม่ชัดเลยว่าเป็นแบรนด์ของต้นหอมจริงๆ

ใครขายเก่ง แสดงตัวมาเลยค่า 🤗 สินค้าเราทำให้ดีสุดแล้ว ถูกต้อง มาตรฐานมีหมดทั้งไทยและเทศ ราคาจับต้องได้ เหลือแค่ขายยังใง?? ค่อยๆเป็นค่อยไปสำหรับมือใหม่ อย่าไปตุนของเยอะ ยิ่งตอนนี้ไฮร่าบลูขายดีแทบจะตีกันตาย บอสห่วง 5555..เอธธีนก็ยังขายดีกันมาเรื่อยๆ เพราะความซื่อสัตย์ต่อผู้บริโภคคือหัวใจของเรา !!!!..รวยๆทุกคนค่ะ

ชาวเน็ต : บอสๆๆๆ อย่ามัวแต่เลี้ยงลูกค่ะ รีบไปดูข่าวเม้าส์เรื่องผลิตภัณฑ์ด่วนๆๆ#ขอให้เป็นแค่ข่าวลือ // ต้นหอม : ใช้วิจารณญาณในการรับสื่อสิคะ

ชาวเน็ต : เรื่องผลิตภัณฑ์ 18 นี่ยังไงคะ ? ข่าวออกให้ว่อน ชี้แจงด้วยจ่ะ // ต้นหอม : สินค้าถูกต้องค่ะ สบายใจได้

ใจเย็นๆกันก่อนนะคะทุกคน

รอฟังแถลงข่าวดีที่สุด

แม่เตรียมรับมือด่วนค่ะ !!

ขอบคุณข้อมูล : @ djtonhorm

เรียบเรียงโดย : setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น