ต้นหอม โพสต์ภาพน่ารัก น้องปกป้อง ชอบทาเล็บใส่ส้นสูง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว สำหรับ น้องปกป้อง ลูกชายบุญธรรมหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยและพิธีกรมากความสามารถอย่าง ต้นหอม ศกุนตลา และด้วยความที่ น้องปกป้อง เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้น

ทำเอาแฟนๆ ตกหลงรักกันเป็นแถว จนตอนนี้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวต้นหอมออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด ต้นหอม ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปความน่ารักของ น้องปกป้อง ที่ดูทะเล้นและชัดเจนขึ้นทุกวันอย่างก่อนหน้านี้ก็มีคลิปโทรหาผัว ตามมาด้วยคลิปนั่งทาเล็บสีชมพูหวานแหวว พอบอกว่าทาเล็บมันเป็นของผู้หญิง

เจ้าตัวก็ตอบกลับมาว่าอย่างแย่งๆ โดยต้นหอมได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันก่อนโทรศัพท์หาผัว วันนี้ทาเล็บ….. ฝากรายการ โตกะตุ๊ด และ ตห.ฟอร์ยู ในช่องยูทูปทีค่า @pokpong_bigbird #นู๋หมานู๋แมว”

ก่อนที่จะปิดท้ายด้วยคลิปแย่งรองเท้า พี่สาวทาร่า มาใส่เล่นเดินว่อนไปทั่วบ้าน และบอกเลยว่าอย่าแย่ง!! งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า ชัดขึ้นทุกวัน~~~ ,

555555ไม่แย่งๆๆๆๆๆๆ. น่ารักมากกกกกแบ่งวินข้างนึงสิคับ , ลูกสาวแม่แข ค่ะแม่หอม , ไม่แย่งคะลูก , ผมทรงนี้หน้าเหมือน dj นุ้ยเลยค่ะ , ไปแล้วววววว , นู๋ปกลูกกกกกก

ขอบคุณข้อมูล:djtonhorm

เรียบเรียงโดย:setup999