ต้นหอม โพสต์แล้ว หลังเจอข่าว จยย.ชกผู้หญิง

บันเทิง

งานนี้ใครเห็นก็ต้องเดือดเป็นธรรมดากับเหตุการณ์ที่มีผู้ชายขับขี่รถจักรยานยนต์แล้วไปชกหน้าผู้หญิง พร้อมใช้ประแจปากตาย กระหน่ำทุบกระจกรถจนแตกเสียหาย แม้ผู้หญิงยกมือไหว้ขอโทษแล้วก็ยังไม่ยอม ซึ่งงานนี้ทำเอานักแสดง พิธีกรสาว ดีเจอต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ ถึงกับทนไม่ไหวกับการกระทำของผู้ชายคนนี้ต้องขอออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ” ถามความรู้ในแง่กฎหมายจากผู้รู้ทีนะคะ คือเราไม่รู้ระดับวุฒิภาวะของไอ่เหี้ยนี่ เอ้ย พี่หัวร้อนคนนี้ และไม่ทราบส่าเค้ามีอาวุธแค่ใหน

หากเกิดดิฉันขับรถมาคนเดียว หากเกิดการเข้าใจผิดดิฉันก็คิดจะลดกระจกลงเพือขอโทษให้มันจบๆไปจะได้ลดอุณหภูมิความเดือดของพี่เค้า แต่หากเกิดลักษณะอย่างในคลิปนี่ ดิฉันจะเลือกปฏิบัติแบบนี้ได้รึไม่1. ขับรถชนมอเตอร์ไซค์พี่เค้าละหนีไป มุ่งตรงไปยัง สน. ก่อน รึ2. กรณีพี่เค้าเกิดดักหน้ารถมือล้วงกระเป๋า หยิบปืน รึเกาไข่ อะไรก็ช่าง ขับชนแม่มเลยได้มั้ยคะ คือเอาตัวรอดมาก่อน ถือเป็นป้องกันตัวได้รึไม่? เพราะความคิดเห็นส่วนตัวถ้าต้องมีใครตายสักคน

ควรเป็นพี่เค้านะคะเพราะดูเป็นภาระสังคมมากกว่าทำประโยชน์ ขนาดน้องผู้หญิงในคลิปเด็กวัยใสหน้าสวยมันยังต่อย เปิดมาเจอแก่ๆอย่างดิฉันมันสาวยับแน่ๆ ฝากผู้รู้ด้านกฎหมายให้ข้อมูลที!! อัพเดตคดีตอนนี้จับได้แล้ว แน่นอนการสัมภาษณ์พี่หัวร้อนเค้าดูดีมาก เหมือนพี่ลืมแหกตาดูคลิปที่เค้าถ่าย ไม่แน่ใจว่าสร่างรึยัง??

ตอนนี้เห็นภาพพี่เค้าใส่หมวกกันน๊อคอยู่ ใครมีภาพตอนถอดหมวกเห็นหน้าชัดๆแชร์ที เจอหน้าพี่เค้า ต่อไปจะได้อย่าลดกระจก เพราะพี่เค้าแมนมาก ต่อยชะนี เตะหมา ด่าแม่ อ่าแฮ่! โคดแมน !!!! ” แถมยังเอาเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์ผ่านในอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วย

เดือดหนัก

สุดจะทน

ใครเห็นก็ต้องรับไม่ได้

ทำการกระทำแบบนี้

ขอบคุณข้อมูล:Tonhorm , djtonhorm

เรียบเรียงโดย:setup999