ต้นหอม ใส่ทูพีชสีขาว เล่นน้ำคลายร้อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ ต้นหอม ศกุนตลา โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยได้ฉายาว่า ควีนออฟแจ็คพ็อต! (Queen of Jackpot!) เนื่องจากไปออกรายการ ซุปตาร์ปาร์ตี้ และทำแจ็คพ็อตแตกทุกครั้งที่ใบ้ให้ผู้เข้าแข่งขันทางบ้าน

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานใหม่ๆ ออกมาให้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

ถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะอายุ 44 ปีแล้วแต่ก็ยังคงสวยเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ค่ะ

ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูโทรมเลย มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะออกกำลังกายฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ ทำให้ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด

ล่าสุด ต้นหอม ก็ได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวทะเลสวยๆ ที่จัหวัดภูเก็ต งานนี้เจ้าตัวก็เลยไม่พลาดมีภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความสดใสใส่ทูพีซสีขาว

โชว์หน้าท้องแบบเรียบ และผิวขาวสะท้อนแสงแดด ภาพสวยๆ ที่แอบเซ็กซี่เล็กๆ ว่าแซ่บแล้ว เจอแคปชั่นภาพล่าสุดยิ่งแซ่บไปอีก “เราก็หวังดีกะเธอตลอดแหล่ะ เคยหวังอย่างอื่นละโดนเธอด่า……😜😝@lemeridienphuket ”

และ “ที่ขาใหญ่เอาไว้เตะกะนักมวย…. ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวต้นหอมสนั่น!

ไม่รู้จะหาคำไหนมาเอ่ยชมให้เหมาะสมให้เพียงพอกับความสวยนี้❤️ , คนมันโสดจะโพสต์กี่รูปก็ได้เนาะ😍😍😍 , สวยแซ่บปังที่สุดครับพี่ต้นหอม😍❤️🔥 , 10เต็ม10ไม่หักค่ะ..สวยมากกกกกกกอไก่สองล้านตัว..

โอ้ยตายยยย🔥🔥🔥 , เซ็ตนี้ดีหมดค่ะท่าน😍😍พี่ , สวยมาก , สวย น่ารัก sexy ครบจบที่แม่หอม❤️🔥 แซ่บมากจริงๆ ค่า ทริปนี้ต้องยอมให้เจ้าตัวจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:djtonhorm