ต้น พูดชัด สถานะล่าสุด หลัง แต้ว เปิดตัวคบ ไฮโซณัย (คลิป)

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ก็ได้สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆหนักมากหลังจากที่นางเอกสาว แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ได้ออกมายอมรับว่าได้ลดสถานะกับอดีตแฟนหนุ่ม ต้น อาชว์ ไหลสกุล ที่คบกันมา 14 ปีแล้ว ซึ่งสาเหตุการเลิกรากันนั้นก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร แต่ยังคงเป็นพี่น้องกันได้ ยังดูแลกันได้ และหลังจากที่ สาวแต้ว ยอมรับว่าเลิกกัน หนุ่มต้น ได้ไม่นาน

สาวแต้ว ก็มีข่าวกับหนุ่มคนใหม่ได้ทันทีซึ่งหนุ่มคนใหม่นี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเลยค่าเป็นไฮโซหนุ่มโปรไฟล์เริ่ดอย่าง ไฮโซณัย ประณัย พรประภา งานนี้ทำให้สาวแต้ว กับ ไฮโซณัย โดนทัวร์หนักมากชาวเน็ตแห่วิจารณ์กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว เพราะชาวเน็ตยังคงอินกับคู่ สาวแต้ว กับ หนุ่มต้น อยู่

ตั้งแต่ที่ สาวแต้ว เปิดตัวคบ ไฮโซณัย ได้ไม่นานก็มักจะมีภาพโมเมนต์หวานๆออกสื่ออยู่ตลอดๆ อย่างก่อนหน้านี้ สาวแต้ว ก็ได้ควง ไฮโซณัย ไปเที่ยวภูเก็ตกับแก๊งเพื่อนๆของเธอ แถมมีภาพคู่เปิดตัวกันอย่างเป็นทางการออกมาให้เห็นอีกด้วยค่า จนทำให้ทั้งคู่ทัวร์ลงหนักอีกครั้ง หลายคนมองว่ามูฟออนเร็วเกินไปหรือเปล่าไม่สงสารต้นบ้างหรอ

ล่าสุด ในแฮชแท็ก #แต้วณฐพร ก็ได้ออกมาเผยคลิปที่ หนุ่มต้น กำลังไลฟ์สดอยู่ พร้อมระบุข้อความว่า ” แต้วแกรนด์โอเพนนิ่งไปแล้ว ส่วนพี่ต้นชั้นยังไม่มีแฟนใหม่นะจ๊ะ ไม่รู้ว่ามู้ปอรได้ยัง😥ขอแปะไลฟ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาอีกที สาวๆทั้งประเทศยังมีความหวังนะคะ 555 🤪 ดูไม่ยากเลยว่าใครเป็นฝ่ายเท

ใครเป็นฝ่ายหมดใจก่อน ฉู้ๆนะลุงก้น มีแฟนใหม่ไวๆนะ เป็นกำลังใจให้เสมอ ✌🏼🦖🧡 #แต้วณฐพร ” โดยมีคลิปมีแฟนๆถามว่า “มีแฟนใหม่รึยัง?” หนุ่มต้น ก็ได้ตอบกลับว่า ” ยังนะครับ ยังไม่รีบ ครับยังไม่รีบ” งานนี้มีแฟนๆส่งกำลังใจให้รัวๆเลยทีเดียว

อย่าง 14ปีอ่ะเนอะ เป็นเราคงยังไม่พร้อมเหมือนกัน เคยมีคนๆหนึ่งในชีวิตแล้ววันหนึ่งไม่มีแล้ว ต้องเข็มแข็งขนาดไหนไม่ให้ใครเห็นน้ำตา ชีวิตต้องดำเนินต่อไป สู้ๆพี่ต้น , หัวเราะซะดังเชียว กลบเกลื่อนแหละดูออก , เปิดตัวเราเลยก็ได้นะต้น เราจะกู้หน้าเธอเอง , ฯลฯ

ชมคลิป

https://twitter.com/pluto_nnn/status/1303984696989159424

ขอบคุณข้อมูล:a_r_c_h , taewaew_natapohn , pranaip , #แต้วณฐพร

เรียบเรียงโดย:setup999