ต้น อาชว์ เปิดใจกับสื่อครั้งแรก หลังเลิก แต้ว ณฐพร

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งอดีตคู่รักคนบันเทิงที่แฟนคลับเสียดายหนักมากเลยละค่าาา สำหรับคู่ของนางเอกสาว แต้ว ณฐพร และหนุ่ม ต้น อาชว์ เพราะว่าคบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปีแต่ก็ต้องมายุติความสัมพันธ์ลง ซึ่งหลังจากที่ แต้ว ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าได้ลดสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มต้นแล้วนั้นก็มีดราม่าเข้ามาตลอด

ไม่ว่าจะเป็นดราม่าข่าวลือว่า ฝ่ายหญิงเลิกเพราะอยากได้แฟนไฮโซ อยากคบแฟนไฮโซตามเพื่อนในกลุ่ม หรือข่าวลือว่าฝ่ายชายก็เจ้าชู้ใช่ย่อย แถมคบมาตั้ง 14 ปีแล้วยังไม่มีการวางแพลนอนาคต หรือคิดจะขอแต้วแต่งงานซักทีเป็นใครก็ไม่คบต่อ

เรียกได้ว่าทั้งแต้ว ทั้งต้นโดนดราม่าหนักมากกันทั้งคู่ แต่ทั้งคู่ก็ยังมีความรู้สึกดีๆให้กันเข้ามากดไลค์ และคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้กันตลอด ซึ่งหลังจากที่มีดราม่าคู่นี้ก็ไม่เคยออกมาโทษกันเลยว่าสุดท้ายแล้วเป็นความผิดใครของใครกันแน่

ล่าสุด หนุ่มต้นก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกกับรายการ Apop Today ทางช่องอัมรินทร์ทีวี ซึ่งก็เหมือนเดิมคือไม่พูดพาดพิงหรือโทษฝ่ายไหน แต่ให้ข้อคิดเรื่องการจัดการกับปัญหาที่เข้ามาในชีวิตแทนจะว่ายังไงบ้างไปฟันกันเลยดีกว่าค่ะ (มีคลิป)

ส่วนเรื่องปัญหาในชีวิตต่างๆเดี๋ยวเราลองไปฟังในมุมมองเค้าหน่อยว่า เค้าผ่านมรสุมหรือมีการแก้ปัญหายังไง ?

ปัญหาที่เข้ามาเนี่ย ต้นมองว่าถ้าคนเรามีสติมากพออ่ะ มีสติมากพอในการที่จะคิดไตร่ตรองให้ดีว่าสาเหตุมันเกิดจากอะไร ปัญหาจริงๆแล้วมันคืออะไร มันจะทำให้เราสามารถโฟกัสแล้วก็มองเห็นจุดตรงนั้นได้อ่ะ เราสามารถผ่านพ้นออกไปได้อยู่แล้วครับ ทุกอย่างมันมีทางออก ทุกปัญหามันมีทางออกอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าเราเนี่ยจะใช้สติของเราในการควบคุมแก้ปัญหาตรงนั้นยังไงมากกว่า เดือนหน้าต้นก็จะกลับมาจัดรายการปกติแล้ว แล้วก็กิจกรรมเนี่ยบอกเลยว่ามีตลอดอยู่แล้ว ยังไงก็ฝากติดตามด้วยนะครับ

นักข่าวยังชมเลยว่าหนุ่มต้นนั้นเป็นคนที่มีทัศนคติดีมาก เอาเป็นว่าไม่ว่าจะเจออะไรก็ใช้สติเยอะๆเหมือนที่หนุ่มต้นบอกนะคะ เพราะว่าคู่นี้นิ่งและใช้สติรับมือกับดราม่าดีมาก เพราะถ้าใช้อารมณ์หรือตอบโต้ข่าวลือต่างๆก็ไม่มีทางสงบสุขแบบนี้แน่

แอดชอบคู่นี้อย่างนึงตรงที่แม้จะมีข่าวลือโจมตีแค่ไหนแต่ก็ไม่เคยออกมาแฉกัน หรือโทษกันว่าเป็นความผิดของใครเลย เรียกได้ว่าจบสวยและรักษาความสัมพันธ์ที่ดีไว้จริงๆ ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้หนุ่มต้นด้วยสำหรับการกลับมาทำงานด้วยนะคะ

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : AMARIN TVHD

เรียบเรียงโดย : setup999