ต้น อาชว์ โพสต์คลิปสั้นๆ หลังเลิก แต้ว บอกทุกอย่างในใจ

บันเทิง

สร้างความตกใจให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว เมื่อสาว “แต้ว ณฐพร” ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มอย่าง “ต้น อาวช์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ลดสถานะจากคนรักเหลือเพียงแค่เพื่อนที่ดีต่อกันเท่านั้น

หลังจากคบหาดูใจกันมานานถึง 14 ปี เรียกได้ว่าปิดฉากรักมาราธอนเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทั้งคู่ก็จบกันด้วยดี แต่ไม่ขอระบุลายละเอียดของการหยุดสถานะความรักไว้ ขอเก็บเอาไว้เป็นเรื่องส่วนตัวของคนสองคน ซึ่งทางด้านของพี่สาวแต้ว

ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงหนุ่มต้นได้อย่างซึ้งกินใจ พร้อมกับติดแฮชแท็กที่ว่า #เลิกกันไม่จำเป็นต้องเกลียดกัน และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาหนุ่มต้นก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ในไอจีของสาวแต้วอีกครั้งหลังจากที่เลิกรากันไป จนงานนี้แฟนคลับแอบลุ้น

ให้ทั้งคู่กลับมารีเทิร์นรักกันอีกครั้ง ล่าสุดหนุ่มต้นก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งหลังปิดฉากรัก 14 ปี เลิกรากับสาวแต้วไป โดยเป็นคลิปสั้นๆ ในไอจีสตอรี่ เป็นคลิปที่ถ่ายจากตึกสูงผ่านกระจกมองเห้นวิวสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา และได้เห็นเงาสะท้อน

ของหนุ่มต้นในกระจก ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้พูดอะไร เพียงแต่ชูสองนิ้วสู้ตายเท่านั้น งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับหลายคนมั่นใจว่า ตอนนี้สภาพจิตใจของหนุ่มต้นหลังจากที่เลิกรากับสาวแต้วน่าจะดีขึ้นและเริ่มที่จะแข็งแรงขึ้นบ้างแล้ว และการโพสต์คลิปดังกล่าว

เหมือนเป็นการบอกกับแฟนคลับให้รู้เป็นนัยๆ ว่าตอนนี้โอเคขึ้นมากแล้ว เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่สร้างความน่าเสียดายให้กับชาวเน็ตหลายๆ คนไม่ใช่น้อย เพราะทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันมาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมศึกษา จนแฟนๆ นั้นแอบลุ้นว่าทั้งคู่ต้องมีข่าวดีอย่างแน่นอน

แต่ทุกอย่างกลับไม่ไปเป็นตามที่ใครหลายๆ คนคิดเอาไว้ เมื่อทั้งคู่ได้ปิดฉากรัก 14 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ยังไงก็ต้องขอเป็นกำลังใจให้ทั้งคู่นะค่าาา อย่างไรตอนนี้ทั้งคู่ก็ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน บางที่อยู่ด้วยกันแบบสถานะเพื่อนอาจดีกว่าสถานะแฟนก็ได้ค่าาาา


ขอบคุณข้อมูล:a_r_c_h

เรียบเรียงโดย:setup999