ต้น เคลื่อนไหวเเล้ว หลังเลิก เเต้ว

บันเทิง

เรียกว่าหลังจากที่สาวเเต้ว ณฐพร ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับเเฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมาถึง 14 ปีได้จบลง เหล่าชาวเน็ตต่างออกมาเมาท์กันให้เเซ่ดว่าทั้งคู่นั้นต่างคนต่างมีใหม่กันไปเเล้ว พร้อมทั้งยังมีหนุ่มหล่อ 3 ไฮโซ ตามจีบสาวเเต้วอยู่อีกด้วย เเละหนึ่งในนนั้นที่ถูกจับโยงก็มีหนุ่ม พีช พชร ด้วย

เพราะก่อนหน้านี้ทางด้านนักข่าวอย่าง เเจ็คเกอรีน ไทยรัฐ ได้ใบ้รูปร่างของหนุ่มคนนี้มาให้ คือ หน้าเป๊ะ สูง เเละทำธุรกิจร้านอาหาร จนทำให้หลายคนต่างลงความเห็นเป็นเสียงเดียวกันว่าหนุ่มที่กำลังรุมจีบสาวเเต้วอีกคนนั้น ต้องเป็นหนุ่มพีชเเน่นอน

ล่าสุด หนุ่มต้น อาชว์ เเฟนเก่าของสาวเเต้ว ได้ออกมาโพสต์ภาพรีวิวมันฝรั่งรสใหม่ของหนุ่มพีชอยู่ งานนี้ก็คงจะการันตีได้เเล้วละค่า ว่าไม่ใช่หนุ่มพีชอย่างเเน่นอน พร้อมทั้งหนุ่มต้นยังลงเเคปชั่นว่า ” @potatocornerth

#potatocornerthวางขายแล้ววันนี้วันแรก!! Flavored POPCORN “ป๊อปคอร์นคลุกผง” ป๊อปเด้งกรุบ ผงแน่น🧀มาพร้อมรสชาติซิกเนเจอร์ของโปเตโต้ คอร์เนอร์ อย่าง ชีส บาร์บีคิว ซาวครีม และ ทรัฟเฟิล

แบบแน่นๆเน้นๆ ทุกคำ 😆 ยังไม่พอ มาในปริมาณคุ้ม จุใจ ในถ้วยขนาดใหญ่พิเศษแบบใหม่ที่บอกได้เลยว่าคุ้มสุดๆด้วยราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 69 .-” เเหม่งานนี้ชาวเน็ตหลายคนก็ต้องเงิบกันไปตามๆกันเเล้วละค่า ออกมาปล่อยซะดิบดี

ที่ไหนได้มั่วกันทั้งเพ หนุ่มต้น ออกมารีวิวมันฝรั่งของหนุ่มพีชด้วยตัวเองขนาดนี้ หลายคนก็คงจะหายสงสัยกันได้เเล้วค่า ว่าหนุ่มพีชนั้นไม่ได้จีบสาวเเต้วอยู่ ณ จุดๆนี้ ก็เงิบกันไปเลยจ้า เเต่ก็ไม่รู้ว่าหนุ่มอีกสองคนนั้น

จะกำลังจีบสาวเเต้วอยู่รึเปล่า งานนี้ก็คงจะต้องรอเผือกกันต่อไปเเล้วค่า ว่าจริงเท็จกันเเค่ไหน เเต่ครั้งนี้ก็ต้องพากันเงิบกันไปก่อนจ้า เเหม่เเต่ละคนออกตัวกันซะเเรงเลยทีเดียวเชียว คงจะเคลียร์กันเเล้วนะค่ะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล: a_r_c_h

เรียบเรียงโดย:setup999

May