ต๊อด-นุ่น โพสต์ท้อหลังบริจาคเงิน 50 ล้าน เเต่กลับโดนโจมตี

ข่าว

เป็นคู่สามีภรรยาที่แม้ว่าจะไม่มีทายาทด้วยกันสักที แต่ว่าก็รักและดูแลกันเป็นอย่างดีเลยทีเดียวค่ะ สำหรับนางเอกสาวสวยตลอดกาลอย่าง นุ่น วรนุช กับ คุณสามีสุดหล่อหมื่นล้านทายาทเบียร์สิงห์อย่าง ต๊อด ปิติ ถ้าใครที่ติดตามในไอจีก็จะเห็นความน่ารักและความมุ้งมิ้งของทั้งคู่ออกมาอย่างต่อเนื่องบอกเลยค่ะว่าเหมาะสมกันมากๆ

ถ้ามีโอกาสพิเศษๆก็จะมีเซอร์ไพรส์ให้กันตลอด นอกจากนี้คู่สามีภรรยาคู่นี้ยังเป็นสายบุญอีกด้วยค่ะ เพราะว่าเมื่อมีโอกาสก็จะพากันทำบุญอย่างต่อเนื่อง แถมยังทำบุญหลากหลายรูปแบบอีกด้วยค่ะ ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมถึงมีแต่คนรักและติดตาม

อย่างก่อนหน้านี้ นุ่น กับ ต๊อด ก็ได้บริจาคเงินกว่า 50 ล้านบาทเพื่อช่วยเหลือประชาชนที่กำลังเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ทำเอาหลายคนแห่ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

แต่ล่าสุดทำเอา ต๊อด ถึงกับต้องโพสต์ตัดพ้อหลังมีคนว่าตนเองนั้นอวดรวย โดยระบุว่า “ผมช่วยอะไรได้ผมยินดีเสมอ แค่ขอให้สิ่งที่ผมช่วยไปเห็นผล มีคนถามว่าไปช่วยใคร ช่วยละได้อะไร อวดรวย

เอาเงินลูกค้ามาบริจาค จะว่าอะไรก็เชิญก่อนพิมอะไรพูดอะไร ขอให้ดูตัวเองก่อนว่าที่ผ่านมาเคยทำอะไรแล้วบ้างยัง ผมขอเอารูปที่ทีมงานส่งมาแบ่งปั่นให้ดูจะได้รู้ว่าผมทำทำไม แล้ว ทำไปได้อะไร”

นอกจากนี้ ต๊อด ยังโพสต์ข้อความต่ออีกว่า “ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนจริงๆ” คงจะรู้สึกท้อไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ เพราะว่าตั้งใจจะบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือประชาชน แต่กลับมาโดนต่อว่าแบบนี้

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันรัวๆเลยว่า ครับใช่ แต่คำถามคือ มันควรเป็นแบบนี้ไหมครับคุณต๊อด ผู้ร่ำรวย , ไม่ไหวแล้วค่ะ เอาตัวไม่รอดแล้วตอนนี้ 😩😩😩 , เป็นปากเป็นเสียงให้ประชาชนสิคะ ,

ใช่ค่ะ เหนื่อยจริงๆเมื่อไหร่จะดีขึ้นชะที… ,ตอนนี้ที่สุดเลยค่ะ รอบแรกยังพอไหว จนมาถึงตอนนี้ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น , มีที่พึ่งก็เหมือนไม่มี , ตนก็จะเป็นที่พึ่งแก่ตนไม่ไหวแล้ว😢😢😢 , 😞 ✌

สำหรับสถานการณ์โควิด-19 ในตอนนี้ของประเทศไทยถือว่าน่าเป็นห่วงมากๆเลยทีเดียวค่ะ อย่างวันนี้(10ก.ค.64) ก็พบผู้ติดเชื้อแล้ว 9 พันกว่าคน อย่างไรก็ขอให้ทุกคนระมัดระวังตัวเองให้ดีนะคะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะ

ขอขอบคุณ : Piti Bhirombhakdi

เรียบเรียงโดย : setup999