ต๊อด ปิติ ช่วยเหลือชาวสมุทรปราการ หลังเจอวิกฤตน้ำท่วม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักธุรกิจอันดับต้นๆ ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม ต๊อด ปิติ สามีหนุ่มหล่อของนางเอกสาวสวย นุ่น วรนุช ซึ่งถ้าใครติดตามเจ้าตัวจะเห็นได้ว่ามักจะออกมาช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่เป็นประจำ

และแน่นอนว่าตอนนี้พี่น้องประชาชนชาวสมุทรปราการ ได้รับความเดือดร้อนกันเป็นจำนวนมาก เมื่อเกิดน้ำท่วมฉับพลันในหลายๆ พื้นที่ ซึ่งสาเหตุมากจากฝนที่ตกหนักเมื่อคืนที่ผ่านมานั่นเอง

ล่าสุด ทางด้านของหนุ่มต๊อด ก็ไม่นิ่งนอนใจ โดยเจ้าตัวได้ให้ทีมงานลงพื้นที่ มอบข้าวสารและน้ำดื่ม ให้กับชาวบ้านสมุทรปราการ โดยหนุ่มต๊อดได้แชร์โพสต์

ของทางเพจเฟซบุ๊ก “Singha R-SA สิงห์อาสา” ที่ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “จากสถานการณ์ฝนตกหนักตั้งแต่เมื่อคืนนี้ผ่านมา ส่งผลให้เกิดน้ำท่วมสูงฉับพลันในหลายพื้นที่ครับ

แม้ว่าวันนี้จะเป็นวันหยุด แต่สิงห์อาสาก็ไม่รอช้ารีบรวมทีมฯ ลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างเร่งด่วนครับ โดยภารกิจของสิงห์อาสาในวันนี้

ได้ลงพื้นที่ในเขตหมู่บ้านชลเทพ ถนนเทพารักษ์ ต.บางพลีใหญ่ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก บางพื้นที่ระดับน้ำสูงกว่า 1 เมตรครับ

ดังนั้นพวกเราจึงนำข้าวสาร และน้ำดื่มมาเป็นสิ่งแทนกำลังใจให้แก่พี่น้องชาวบางพลีใหญ่ที่ได้รับความเดือดร้อนในครั้งนี้ครับ เพื่อเป็นการตอกย้ำให้ทุกคนมั่นใจได้ว่าสิงห์อาสาจะไม่ไปไหน

ยังคงยืนเคียงข้างพี่น้องสมุทรปราการจนกว่าทุกอย่างจะกลับเข้าสู่สภาวะปกติครับ #เราจะสู้ไปด้วยกัน” ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า

🙏ขอบคุณบ.บุญรอด สิงห์ , สุดยอด เข้าไว เข้าใจ เข้าถึง❤️ , เยี่ยมครับ , ช่วยตลอดเลยทุกเหตุการณ์ อนุโมทนาสาธุนะคะพี่ต๊อด , น้ำใจคนไทยไม่ทิ้งกัน , ยอดเยี่ยมมากเลยครับ

ขอบคุณข้อมูล:Piti Bhirombhakdi