ต๊อด ปิติ เผยที่มาแหวนจารอักขระ ราคาไม่ธรรมดา

บันเทิง

โปรไฟล์ไม่ธรรมดาจริงแถมยังเป็นนักธุรกิจหนุ่มที่หลายๆคนต่างก็อิจฉาหนักมาก สำหรับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี สามีของนักแสดสาวสวยมากฝีมือ นุ่น วรนุช ก็จะไม่ให้อิจฉาได้ยังไงเขาได้แต่งงานไปกับนักแสดงสาวสวยเบอร์ต้นๆของเมืองไทยเลยอ่ะ

และนอกจาก หนุ่มต๊อด ทำธุรกิจส่วนตัวแล้วก็ยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ชื่นชอบในเรื่องของขลังเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ล่าสุด หนุ่มต๊อด ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพแหวนจารอักขระลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า” ผมแอบมองแหวนวงนี้อยู่หลายปี คิดว่าถ้าผมมีบุญวาสนาเพียงพอผมคงมีโอกาสได้บูชาเป็นวัตถุมงคลประจำตัว และ วันนี้พี่ที่ผมเคารพรักก็ได้แบ่งแหวนชิ้นนี้ให้ผมไว้บูชาต่อ

จะดูแลรักษาเป็นอย่างดีครับ ของดีมีมาตรฐานเป็นทรัพย์สินทางใจและเราเป็นคนกำหนดไม่ใช่ตลาด 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 ” และอีกหนึ่งโพสต์เป็นภาพฝ่ามือ ฝ่าเท้า ที่แปะลงบนยันต์

พร้อมระบุข้อความ” ฝันดี หลวงปู่ดู่ คุ้มครองทุกท่านให้ปลอดภัยครับ#ต๊อดวัดสะแก “สำหรับราคาแหวนนั้นที่มีการเช่าซื้อกันถือว่าเราคาค่อนข้างสูงขึ้นหลักแสนบาทขึ้นเลยทีเดียว

และนอกจากนั้นแหวนแล้ว หนุ่มต๊อด ก็ยังมีของขลังอีกหลายอย่างที่มีราคาสูงมากๆเหมือนกัน บอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆนะเนี่ยใครที่มีไว้ครอบครองก็ถือว่าเป็นคนไม่ธรรมดาเหมือนกันค่า

ไม่ธรรมดาจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:Piti Bhirombhakdi

เรียบเรียงโดย:setup999