ต๊อด ปิติ โพสต์ภาพล่าสุด นอนรักษาตัวอยู่ที่บ้าน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่ม ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี โดยเจ้าตัวเป็นนักธุรกิจทายาทรุ่นที่ 4 ของตระกูลภิรมย์ภักดี ผู้ผลิตเบียร์รายแรกของประเทศไทยเป็นลูกชายของนายสันติ ภิรมย์ภักดี และนางอรุณี ภิรมย์ภักดี

นอกจากนี้หนุ่มต๊อด ยังเป็นนักแข่งรถระดับโลก ที่ยืนโพเดียมทั้งไทยและต่างประเทศมาแล้วหลายรายการ และเป็นที่ทราบกันดีว่าเจ้าตัวเป็นสามีของ

นางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง นุ่น วรนุช โดยแฟนคลับมักจะความเคลื่อนไหวและโมเมนต์ต่างๆ ของทั้งคู่ผ่านทางโซเชียลอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด หนุ่มต๊อด ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองผ่านทางไอจี โดยในภาพพบมีปลอกแขนสีดำที่แขนขวานอนอยู่บนโซฟากับสุนัขรู้ใจ ในขณะที่เฟซบุ๊ก

ได้ออกมาเป็นคลิปอยู่ที่เดียวกัน กำลังเล่นกับสุนัข พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “มีเพื่อนเล่นละ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มต๊อดกันอย่างล้นหลามเลยค่ะ หายไวๆครับพี่ต๊อด , 🌹🌹🌹 หายไวไวค่ะ , หายไวๆครับพี่ชาย , หายป่วยไวๆนะคะ

หายไวๆครับคุณต๊อด 😊✌🏻🎈 , หายไวๆนะค้าปปป😁 , หายไวไวครับพี่ , ขอให้หายไวไวนะครับ , อ้าวเฮีย. แขนโดนไรครับนี่. หายไวๆนะครับ

หายไวๆนะครับ , หายไวๆนะครับพี่ต๊อด แหม่ๆ เรียกได้ว่าหนุ่มต๊อดได้กำลังใจจากแฟนคลับอย่างล้นหลามเลยนะคะ..งานนี้ไม่รู้ว่าแขนของหนุ่มต๊อดไปโดนอะไรมา

เอาเป็นว่าอย่างไรก็ขอเป็นกำลังใจและขอให้หนุ่มต๊อดหายไวไวนะคะ ดูจากภาพแล้วเจ้าตัวนอนรักษาตัวอยู่ที่บ้านคงจะเหงาไม่ใช่น้อยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:Piti Bhirombhakdi , tp12toddpiti