ต๊อด ปิติ ไม่ทอดทิ้งชาวอีสาน ยื่นมือช่วยเหลือ หลังเจอวิกฤตน้ำท่วม

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักธุรกิจอันดับต้นๆ ของประเทศไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่ม ต๊อด ปิติ สามีหนุ่มหล่อของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง นุ่น วรนุช ซึ่งถ้าใครได้ติดตามเจ้าตัวจะเห็นได้ว่าหนุ่มต๊อดมักจะออกมาช่วยเหลือคนที่ได้รับความเดือดร้อนอยู่เป็นประจำ

จนเจ้าตัวได้รับชมจากชาวเน็ตถล่มทลายเลยทีเดียว อย่างช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมาหนุ่มต๊อดก็ไม่พลาดที่จะช่วยเหลือคนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ดังกล่าว

ล่าสุด ต๊อด ไม่ทอดทิ้งพี่น้องชาวอีสาน ยื่นมือเข้าช่วยเหลือหลังเจอวิกฤตน้ำท่วม โดยทางเพจเฟซบุ๊ก Singha R-SA สิงห์อาสา ได้โพสต์ภาพหลังเข้าช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม

พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “พวกเราสิงห์อาสายังคงเกาะติดสถานการณ์ น้ำท่วมในหลายพื้นที่ทางภาคอีสานอย่างใกล้ชิดครับ อย่างเมื่อวานนี้ สิงห์อาสาได้ปักหลัก ลงพื้นที่

ช่วยเหลือพี่น้องในจังหวัดนครราชสีมา ส่วนวันนี้ สิงห์อาสาลงพื้นที่ให้กำลังใจพี่น้อง อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ได้รับ ผลกระทบอย่างหนัก การเข้าพื้นที่ในวันนี้

ถึงแม้ว่าน้ำจะสูง การเดินทางของพวกเราจะลำบากสักแค่ไหน แต่เมื่อเทียบกับความเดือดร้อนของคนที่นี่ มันเทียบกันไม่ได้เลยครับ ดังนั้นวันนี้ยังไงเราก็จะไม่ถอย ต้องเข้ามา

ให้กำลังใจทุกคนที่นี่ให้ได้ครับ พวกเราสัญญาว่าไม่ทิ้งทุกคนไปไหน เราจะอยู่ให้กำลังใจกันและกันจนกว่าจะภัยพิบัติครั้งนี้จะผ่านไปครับ #เราจะสู้ไปด้วยกัน #สิงห์อาสา #น้ําท่วมชัยภูมิ”

ซึ่งงานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามากดไลค์กันรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันอย่างมากมายว่า เป็นกำ​ลัง​ใจ​ให้​สิงห์​อาสา​และผู้​ประสบภัย​ขอให้​ปลอดภัย​ทุกท่าน​สู้​ๆ​ค่ะ​

สู้ๆนะ , ดูแลรักษาสุขภาพด้วยนะคะ เอากำลังใจมาส่งทุกท่านนะคะ , เป็นกำลังใจให้ผู้ประสบภัยและสิงห์อาสาทุกท่าน สู้ๆคะ , คนทำดีขอยกย่อง​เชิดชู ยังไงก็ขอชื่นชมเป็นอย่างมากเลยค่ะ คนไทยไม่ทิ้งกัน

ขอบคุณข้อมูล:Piti Bhirombhakdi , Singha R-SA สิงห์อาสา