ต๊อด ผุด 3 โครงการเร่งด่วนช่วยคนมีงานทำ

บันเทิง

จากสถานการณ์โควิด-19ระบาดหนักทำให้ในหลายๆส่วนเดือดร้อนกันหนักมากๆเลยทีเดียว และงานนี้ทางบริษัท บุญรอดบริเวอรี่ จำกัด นำทีมโดย ต๊อด ปิติ ก็ได้ถือโอกาสจัดโครงการดีๆ สิงห์อาสาทึ่มงบเพิ่มอีก 50 ล้านก่อนหน้านี้ก็ได้จัดงบไว้ที่ 150 ล้าน

ช่วยเหลือพนังงานคู่ค้าและบริษัทในเครือทั้งหมด จากนั้น สิงห์อาสา ก็จะช่วยพัฒนาในส่วนต่างๆของชุมชน และจิตอาสาอีกมากมายเลยทีเดียว เพื่อกระจายรายได้ไปมาส่วนต่างๆที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งหนุ่มต๊อก ก็ได้เผยว่า ” นี่คือนโยบายเร่งด่วนในการบรรเทาความเดือดร้อน

แก้ปัญหาปากท้องและสร้างอาชีพให้ทุกคนสามารถดูแลตัวเองได้” บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด จึงมีนโยบายเร่งจ้างงาน-สร้างอาชีพผ่านโครงการสิงห์อาสาทั่วประเทศ โดยเริ่มต้นเลยทันทีผ่าน 3 โครงการเร่งด่วน คือโครงการสิงห์อาสาสู้ไฟป่า (ภาคเหนือและภาคตะวันออก),

โครงการสิงห์อาสาสู้ภัยแล้ง (จังหวัดในภาคอีสาน) และโครงการสิงห์อาสาป้องกันน้ำท่วม (จังหวัดในภาคกลาง) ซึ่งอาสาสมัครที่เข้าร่วมในแต่ละโครงการจะได้รับเบี้ยเลี้ยงรวมทั้งสวัสดิการอาหารทุกคน เป็นการสร้างรายได้ผ่านการทำงานจิตอาสาดูแลท้องถิ่นของตัวเองและไม่ใช่แค่นั้น

เพราะยังมีโครงการด้านการเกษตรที่สิงห์อาสาทำร่วมกับศูนย์ภูมิปัญญาชาวบ้านสิงห์อาสา 4 จังหวัด ได้แก่ เชียงราย สิงห์บุรี ขอนแก่น สุราษฎร์ธานี รวมถึงโครงการฝึกทักษะวิชาชีพที่ทำร่วมกับเครือข่ายสิงห์อาสาทั่วประเทศ เช่นมหาวิทยาลัย,

สถาบันอาชีวศึกษา, ศูนย์ภูมิปัญญาชาวบ้าน ตลอดจนบริษัทในเครือ โดยจะเปิดอบรมฟรี เพื่อให้ผู้ที่มาเรียนมีทักษะอาชีพ สามารถนำไปต่อยอดสร้างรายได้ดูแลตัวเองและครอบครัวต่อไปโครงการทั้งหมดของสิงห์อาสา คือเจตนารมณ์แรกเริ่มของผู้ก่อตั้งบริษัทฯ

คือ “พระยาภิรมย์ภักดี” ที่ถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่นมานานกว่า 87 ปี เพื่อช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนทั่วประเทศ และจากนี้สิงห์อาสาจะยังคงสนับสนุนและช่วยเหลือพี่น้องคนไทยต่อไป เราจะต้องผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันครับ#เราจะสู้ไปด้วยกัน ”

ขอบคุณข้อมูล:Singha R-SA สิงห์อาสา , Piti Bhirombhakdi

เรียบเรียงโดย:setup999