ต๊อด สามี นุ่น ควักเงินช่วย วัดศรีราษฎร์ หลังมีคนร้ายตัดเศียรหลวงพ่อหิน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้สะเทือนใจชาวพุทธจริงๆเมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา มีข่าวรายงานว่า พระอุโบสถ วัดศรีราษฎร์ ต.บางเลน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ที่กำลังบูรณะอยู่นั้นถูกโจรใจบาปตัดเศียรพระประทาน

หลวงพ่อหิน อายุเก่าแก่กว่า 214 ปีเลยทีเดียว โดยพระลูกวัดได้เผยว่า หลังเกิดเรื่องได้เปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่ามีคนร้ายเป็นชายเดินเข้าไปในโบสถ์ด้านประตูหลัง

ก่อนจะหายไปไม่นานก็เดินกลับออกมาซึ่งพอจะทราบว่าคนก่อเหตุเป็นใครมีหลักฐานชัดเจนแต่ก็ยังจับตัวคนร้ายไม่ได้เพราะทางกรรมการวัดยังไม่ได้ไปแจ้งความเอาผิด

ซึ่งหลังจากที่กลายเป็นข่าวดัง ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ทายาทสิงห์ สามีของนักแสดงสาวสวยชื่อดัง นุ่น วรนุช ก็ได้โอนเงินจำนวนหนึ่งช่วยเหลือทางวัด

โดยทางเพจเฟซบุ๊ก วัดศรีราษฎร์ นนทบุรี ได้นำมาโพสต์ลงโซเชียล พร้อมระบุข้อความว่า” ขออนุโมทนาบุญกับ @Piti Bhirombhakdiคุณปิติ ภิรมย์ภักดี

ที่ร่วมทำบุญในการบูรณะองค์หลวงพ่อหินที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด​เศียรองค์พระประธานหลุดออกและเกิดความเสียหาย เป็นจำนวน 80,000 บาทด้วยอานิสงส์นี้

ขออ้างคุณแห่งองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า และบารมีธรรมแห่งองค์หลวงพ่อหิน ขอให้มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง ไม่เจ็บ ไม่ป่วย ไม่ไข้ ปราศจากทุกข์โศกโรคภัย

ทั้งหลาย ให้อายุขัยยืนยาว ได้สร้างบารมี อย่างมีความสุขไปทุกภพทุกชาติ จนถึงที่สุดแห่งธรรมเทอญฯ ” จากนั้นก็มีพี่น้องประชาชนหลายๆคน

ได้มาร่วมด้วยช่วยกันเป็นจำนวนมากขอทำบุญในการบูรณะองค์หลวงพ่อหินให้งดงามเหมือนเดิม ทางเราก็ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆคนด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : วัดศรีราษฎร์ นนทบุรี