ต๊ะ นารากร ทนไม่ไหว โพสต์ถึง เจนนี่

บันเทิง

เรียกว่าเป็นที่ถูกจับตามองของชาวเน็ตกันอยู่ในตอนนี้ สำหรับสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ตอนนี้กำลังโดนทัวร์ลงรัวๆ หลังจากที่ตนถูกดราม่าเรื่องการจัดงานคอนเสิร์ตที่ไม่มีมาตรการป้องกัน จนมีดราม่านักร้องที่ร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว

เเละยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ชาวเน็ตยังขุดคุ้ยเรื่องของสาวเจนนี่ออกมาอีกเพียบ จนทำให้มีเรื่องราว ดราม่าเข้ามาหาสาวเจนนี่ไม่หยุด เเต่เจ้าตัวก็ไม่ได้จนใจกับคำวิจารณ์ของชาวเน็ตพร้อมทั้งยังเดินหน้าเล่นคอนเสิร์ตต่อไป เเบบโนสนโนเเคร์ เเต่งานนี้ก็ไม่พ้นที่จะโดนทัวร์ลงอีกรอบ เมื่อมีคลิปของเจ้าหนี้บุกทวงเงินเเม่ของสาวเจนนี่ถึงบ้าน

เเต่ทางคุณเเม่กลับเคลียร์กันไม่รู้เรื่อง จนสาวเจนนี่ถึงกับทนไม่ไหวออกตัวเเทนคุณเเม่ จนเกือบได้ปะทะกับเจ้าหนี้ หลังจากคลิปนี้ถูกเผยเเพร่ออกไปชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาวิจารณ์การกระทำของสาวเจนนี่จำนวนมาก พร้อมทั้งยังมีคลิปที่สาวเจนนี่นั้นพูดถึงเจ้าหนี้ออกมาด้วย

ล่าสุด ทางผู้ประกาศข่าวช่องดัง อย่าง ต๊ะ นารากร ถึงกับทนไม่ไหวได้ออกมาโพสต์เดือดถึงสาวเจนนี่ หลังจากที่เห็นคลิปของสาวเจนนี่ได้พูดถึงเจ้าหนี้ พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่าที่เจ้าหนี้มาทวงเงินเเสดงว่าที่เเท้เป็นพวกรวยไม่จริง

โดยสาวต๊ะได้เผยว่า ใครมีลูกหนี้แล้วไม่ยอมคืนเงิน ขอไปสั่งสอนเด็กคนนี้หน่อย. ยืมเงินเค้ามาแล้วไม่คืน ยังมีหน้ามาลอยหน้าลอยตาด่าเจ้าหนี้ ว่ารวยไม่จริง นางพูดว่า ”ก็อยากฝากไปบอก ไอ้คนที่ให้ยืมเงินมาแล้ว มาทวง อย่างนี้แสดงว่า ไม่รวยจริง (หัวเราะ)

ให้ยืมมาแล้ว มาทวงทำไม (หัวเราะอีก ) _ู ไม่ให้หรอก “ความซื่อสัตย์ กตัญญูรู้คุณ ไม่เคยมีใครสั่งสอนเหรอจ้ะ คนที่เค้าให้คุณยืมเงินในยามลำบาก เค้าไม่ใช่คนโง่ แต่เค้าเป็นคนมีความเมตตา กรุณา คนไม่รู้คุณคน สักวัน……….

หลังจากที่สาวต๊ะออกมาโพสต์ข้อความ ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็นกันเรื่องนี้กันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่างานนี้สาวเจนนี่นั้นโดนทัวร์ลงเเบบรัวๆ เเละวิพากษ์วิจารณ์กับคลิปที่ออกมากันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล: นารากร ติยายน

เรียบเรียงโดย: setup999

May