เคลื่อนไหวเเล้ว ต๊ะ นารากร ผู้ประกาศข่าว

ข่าวทั่วไป

ตอนนี้ถือว่าวิกฤตหนักมากจริงๆประเทศไทยเราจากกรณีความรุนแรงของเชื้อไวรัสโควิด-19 ณ ตอนนี้ทำให้พบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากและพุ่งสูงต่อเนื่องทุกวัน ซึ่งทางรัฐบาลก็ได้เตรียมล็อกดาวน์แล้วด้วย

แต่ในขณะเดียวกันก็เกิดปัญหาตามมามากมายเลยทีเดียว โดยทางรัฐบาลจะล็อกดาวน์ 10 จังหวัดพื้นที่สีแดงเข้มกรุงเทพมหานคร ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร นนทบุรี นครปฐม

นราธิวาส ปัตตานี ยะลา และ สงขลา เพื่อหวังว่าสถานการณ์โควิด-19จะดีขึ้นไม่พบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอีก ยังไงก็ต้องรอดูว่ามันจะดีขึ้นหรือเปล่า เริ่มตั้งแต่วันที่ 12 ก.ค. 64 เป็นระยะเวลา 14 วัน

ล่าสุด ผู้ประกาศข่าวสาวชื่อดังอย่าง ต๊ะ นารากร ติยายน ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า” พรุ่งนี้จะเริ่มล็อกดาวน์แล้ว ใครได้ยินมาตรการเยียวยา ช่วยเหลืออะไรแบบชัดๆ

จากรัฐบาลบ้างละยังตอนนี้คนไม่มีกำลังจะซื้อแล้วนะ ตามห้างร้าน ร้านเล็กร้านน้อยนั่งเหงากันทั้งวัน คนมีหนี้ยิ่งโดนบีบหน้าเขียว มาตรการพักหนี้พักดอก

เมื่อไหร่จะเห็นสักทีบังคับให้คนหยุดงาน ให้คนหยุดอยู่บ้าน แต่ไม่ช่วยเยียวยาให้ท้องอิ่ม ค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเตอร์เน็ต รัฐบาลตัดสินใจ

ออกคำสั่งได้หรือไม่?ออกคำสั่งให้คนหยุดทำมาหากิน แต่ไม่ออกมาตรการช่วยเหลือซักทีทำไม? ทำไม ? ทำไม?คุณไม่เห็น ไม่ได้ยิน ความทุกข์ลำเค็ญของประชาชนปล.

ใครจะเถียงว่าไม่ได้ล็อกดาวน์ แต่เป็นการขอความร่วมมือ ดิฉันขอบล็อคนะคะ เราอยู่คนละโลกกันปล.2 ไม่ต้องมาบอกว่าประชุมพรุ่งนี้ รู้แล้ว อ่านข่าวแล้ว

แต่พรุ่งนี้ก็ช้าไป ช้าซ้ำแล้วซ้ำเล่า ไม่เคยเรียนรู้จากความผิดพลาดครั้งก่อน “ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : นารากร ติยายน