ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ถึงกับน้ำตาไหล สงสารภรรยา

บันเทิง

ต้องบอกเลยเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้องชื่อดัง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ และภรรยาคนสวย บุ๋ม มินตยา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 1 คนชื่อ น้องปิ๊งปิ๊ง ซึ่งกำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ

ล่าสุด หนุ่มต๊ะ ได้ออกมาเปิดใจผ่านไอจี ขับรถกลางล็อคดาวห์ ที่ต้องพาภรรยาส่งรพ.ด่วน เนื่องจากภรรยามีอาการท้องเสียขั้นรุนแรงถ่าย 15 รอบแล้ว หลังจากนั้นก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตว่า

“ลำไส้ติดเชื้อรุนแรง สรุป คุณแม่บุ๋มติดเชื้อในลำไส้รุนแรงครับ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะครับ ภรรยาผมถ่ายท้องเสีย24รอบ เกิดมาเพิ่งเคยเห็น มีใครเป็นมากกว่านี้ใหม 😅

วันนี้ได้เห็นหัวใจของคนเป็นแม่อีกครั้ง คุณหมออยากให้แอดมิด และปรกติภรรยาผม เป็นไรนิดหน่อยก็จะขอแอดมิดไว้ก่อนประจำ แต่วันนี้เป็นครั้งแรกที่เห็นภรรยาปฏิเสธ

ขอไม่แอดมิด ห่วงลูก เพราะเรามีลูกอ่อนครับ และน้องปิ๊งปิ๊งติดเต้าแม่มากๆ คุณหมอจะให้ยาฉีดเพื่อยังยั้งอาการ ซึ้งถ้าฉีดเข็มเดียวอาการจะดีขึ้นเลย แต่จะมีผลกับคุณแม่ให้นม เพราะยาจะส่งผลไปถึงลูก

ทำให้ลูกใจสั่น แม่บุ๋มปฏิเสธทันทีว่า “ไม่เอา”แบบไม่ต้องไตร่ตรองเลย แม่บุ๋มเลือกที่จะใช้วิธีทานยาเอาดีกว่า เพราะห่วงลูก แต่ยากินจะเห็นผลช้ากว่ามาก ซึ้งเมื่อกี้เพิ่งถ่ายรอบที่24ไป

แม่บุ๋มยอมทรมานกับอาการนี้ตลอดทั้งคืน นอนๆอยู่ลุกขึ้นมาอ้วกลุกขึ้นมาถ่าย เพื่อลูกจะได้ไม่ต้องใจสั่น อึ่ม! น้ำตาพ่อย้อยเลย สงสารภรรยา กราบหัวใจของคนเป็นแม่ครับ

เราเลี้ยงลูกกัน3คน มีคุณยายคอยช่วยอีกแรง แต่คุณยายก็ท้องเสียเหมือนกัน เพราะกินขนมจีนกันสองคน แต่อาการเบากว่า งานเข้าเลย พ่อเลี้ยงเดี่ยว😅ตอนนี้ก็คอยดูอาการครับ

กลัวเค้าช็อค เลี้ยงลูกไปด้วย 555 ซามูไรพ่อลูกอ่อน ขอบพระคุณทุกความห่วงใยจากทุกคนอีกครั้งนะครับ ตอนนี้น่าจะปลอดภัยละ รักนะครับ ❤️ ไปดูลูกก่อนครับ”

ขอบคุณข้อมูล:taboyscout

เรียบเรียงโดย:setup999