ต๊ะ บอยสเก๊าท์ อวดความน่ารักลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง วัย 6 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้วค่ะ สำหรับนักร้องมากความสามารถอย่าง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ และภรรยาคนสวย บุ๋ม มินตยา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องปิ๊งปิ๊ง มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กหน้ารัก ปากนิด จมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มต๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย

ล่าสุด หนุ่มต๊ะ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง ในวัย 6 เดือน เรียกได้ว่ายิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ต้องใจละลายไปตามๆ กัน โดยหนุ่มต๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ดวงใจของพ่อต๊ะ ครบ6เดือนแล้ว 🐥💖

ขอให้หนู สุขภาพแข็งแรง เจริญเติบโตด้วยความสมบูรณ์ เป็นที่รักของทุกคนนะคะ รักหนูกับแม่หนูที่สุดในโลก #tapingboom #yaisamoefamily #รักใสๆหัวใจ3ดวง #รักปิ๊งน้อยๆแต่ขอให้รักนานๆนะพี่จ๋า” ทางด้านของแฟนคลับเองก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ปิ๊งปิ๊งน่ารักสุดๆ น่ากอดมากๆ , สวยตั้งแต่เด็กแบบนี้ มีแววซุปตาร์แน่นอนค่ะ , น่ารักน่าชังมากค่ะ , โอยยยยยย น่ารักอะไรอย่างนี้ลูกเอ้ย , สวยมากค่ะ , ตาแป๋วมากคะ คุณหลาน , น่ารักจังค่ะ ,

เร็วเน้อออออออพี่ต๊ะ อีกแป๊บนึงจะเห็นคลิปวิ่งไล่จับปิ๊งๆ ละใช่มะคะ , น้องน่ารักมากเลย , หน้าเหมือนคุณพ่อ ผิวได้แม่ โตขึ้นนี่ระดับนางเอกเลยนะคะ , น่ารักที่สุดเลยคะ หนูน้อย , ภาพนี้ลูกพ่อชัดๆ , น่ารักมากเลยๆ ค่ะ แหม่ๆ น่ารัก น่าชังมากๆ เลยนะคะ

ยิ่งโตยิ่งน่ารัก

ขอบคุณข้อมูล:taboyscout

เรียบเรียงโดย:setup999