ต๊ะ บอยสเก๊าท์ อวดความน่ารัก น้องปิ๊งปิ๊ง หลังโดนแม่ดุ

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักร้องมากความสามารถอย่าง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ และภรรยาสาวสวย บุ๋ม มินตยา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องปิ๊งปิ๊ง มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มต๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมหนุ่มต๊ะและภรรยาถึงหลงลูกสาวหนักมากค่ะ

ล่าสุด หนุ่มต๊ะ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง หลังโดนคุณแม่ดุ งานนี้เห็นแล้วอดที่จะสงสารไม่ได้เลย เพราะน้องปิ๊งปิ๊งน้ำตาไหลเต็มสองแก้มเลย

โดยพ่อต๊ะได้ระบแคปชั่นเอาไว้ว่า “มีเด็กโดนคุณแม่ดุคร่าาา น่าสงสาร🐥💖 #tapingboom #yaisamoefamily #รักปิ๊งน้อยๆแต่ขอให้รักนานๆนะพี่จ๋า” งานนี้ทำเอาแฟนๆ

อดใจไม่ไหวเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า โอ๋ๆๆๆ…ไม่ร้องนะคะ นางฟ้าตัวน้อย..❤️❤️❤️ ,โถวววว ….. น้ำตาน้อง อาบสองแก้ม😂😂😂😂❤️❤️❤️❤️,

คุณพ่อโอ๋ๆๆๆๆน้องด้วยคะ❤️❤️❤️ , อ๋อยยยย น่าฉงฉาน น้ำตาไหลพรากๆๆ 😭😭😭 คนสวยขา😍😍 , โอ๋ๆๆๆๆๆแม่นู๋น้อยยยย , น่าสงสาร คนสวยร้องไก็… , โถ่ลูก ขนาดมีน้ำตายังน่าเอ็นดูขนาดนี้เลย โอ๋ๆนะลูก❤️ ,

น่าสงสาร ไม่ร้องลูกกกกก❤️❤️❤️  โอ๊ย! งานนี้ไม่รู้ว่าจะสงสารหรือเอ็นดู น้องปิ๊งปิ๊ง ดีนะคะ ก็เล่นน้ำตาไหลอาบแก้มซะขนาดนี้ ช่างน่ารัก น่าเอ็นดูซะจริงๆ สาวน้อย

ขอบคุณข้อมูล:taboyscout