ต๊ะ บอยสเก๊าท์ อวดภาพอัลตราซาวด์ ลูกดิ้นเก่งเหมือนพ่อเปี๊ยบ

บันเทิง

เรียกว่าเป็นคุณพ่อมือใหม่ที่ออกอาการเห่อลูก ตั้งเเต่อยู่ในท้องเลยค่า สำหรับต๊ะ บอยสเก๊าท์ เมื่อรู้ว่าภรรยา บุ๋ม มินตยา ตั้งครรภ์ลูกคนเเรก เจ้าตัวก็ออกอาการอยากเจอลูกเร็วๆ ไม่ไหวเเล้วค่า เเละถ้าใครที่ติดตามอินสตาเเกรมของหนุ่มต๊ะ อยู่บ่อยๆ ก็จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวมักจะออกมาเผยคลิปอัลตราซาวด์ให้เเฟนคลับได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

ล่าสุดหนุ่มต๊ะได้ออกมาเผยภาพอัลตราซาวด์ เผยให้เห็นพัฒนาการของลูกน้อยในครรภ์ ว่า ” ดิ้นโชว์คุณพ่อสะเลย 😬❤️ วันนี้นอนคว่ำให้พ่อกะแม่ดู 555ลูกพ่อชัวร์ มีดิ้นโชว์ มีพลิกตัวโชว์หลายรอบเลย วันนี้ครบ 13อาทิตย์พอดี

คุณหมอบอกว่าแข็งแรงสมบูรณ์มากครับ หือ ชื่นใจ คุณพ่อรู้สึกว่ามันวิเศษมากจริงๆเวลาเห็นหนูขยับตัว มันรู้สึกมีความสุขมากจังเลย😊❤️ ออกมาเมื่อไหร่เสร็จคุณพ่อแน่ 5555 # เห่อกว่าคุณแม่ก็คุณพ่อเนี่ยแหล่ะ”

เเละก่อนหน้านี้หนุ่มต๊ะ ก็ได้ออกมาเผยความรู้สึกของตัวเองด้วยว่า ” หนูเป็นสิ่งที่ทำให้คุณพ่อรู้สึกมีความสุขมีความหวังทุกครั้งที่ตื่นขึ้นมาในแต่ละวัน ขอให้หนูสุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์นะครับลูก❤️ ให้คุณแม่ไม่แพ้ท้องมากนะคะ

@boom_mintaya 👍💖 ขอบพระคุณคุณหมอมิ้งค์และ @gfc.bangkok @puayfreetex และผู้บริหารทุกท่านครับที่ดูแลอย่างดี❤️ #ขอความรักจากแฟนๆที่รักเป็นกำลังใจให้น้องสุขภาพแข็งแรงด้วยนะครับ #รักใสๆหัวใจ3ดวง❤️❤️❤️”

งานนี้ ทำเอาเหล่าเเฟนคลับของหนุ่มต๊ะต่างเข้ามาพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สงสัยจะต้องดิ้นเก่งเหมือนกับคุณพ่อไม่ใช่น้อย นี่ขนาดอยู่ในท้องลูกของหนุ่มต๊ะ ยังพลิกตัวไปมาเก่งสุดๆ ถ้าคลอดออกมาเมื่อไหร่ คงจะเเสบไม่เเพ้คุณพ่อเลยค่า

จดจ่อรอวันได้เจอลูกเเทบไม่ไหวเเล้วค่า ดูเหมือนว่าตั้งเเต่เจ้าตัวรู้ว่ามีลูกคนเเรก ก็ทำเอาหนุ่มต๊ะนั้นเห่อลูกมากกว่าภรรยาซะอีก เเถมยังทำให้หนุ่มต๊ะมีความสุขมากขึ้นอีกด้วย เตรียมนับถอยหลังรอเป็นคุณพ่อป้ายเเดงไม่ไหวเเล้ว (มีคลิป)

ชมคลิป

https://www.instagram.com/p/CA9px0EFNWd/

ขอบคุณข้อมูล: taboyscout

เรียบเรียงโดย:setup999

May