ต๊ะ บอยสเก๊าท์ อวดความน่ารัก น้องปิ๊งปิ๊ง ใส่ชุดผีเสื้อตัวน้อย

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆคนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ สำหรับครอบครัวของนักร้องมากความสามารถอย่าง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ

อย่าง น้องปิ๊งปิ๊ง มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มต๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด พ่อต๊ะ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง ที่วันนี้มาในชุดสีเสื้อ พร้อมกับใสวิกน่ารักๆ อีกด้วย ซึ่งแฟนๆ เห็นแล้วใจละลายไปตามๆ กันเลยค่ะ

มองแว๊บแรกนึกว่าตุ๊กตา โดยพ่อต๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” มาดูผีเสื้อห้องเราใหม 🐥💖 #tapingboom #yaisamoefamily #รักปิ๊งน้อยๆแต่ขอให้รักนานๆนะพี่จ๋า”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลคืกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องปิ๊งปิ๊งกันอย่างถล่มทลายว่า น่ารักมากเลยครับ❤️❤️❤️ ,

น่ารักเหมือนสาวญี่ปุ่นเลยอ่ะ😍😍😍❤️❤️❤️ , รูปที่สองยิ้มกว้างเลย ❤️ , นาบีปิ๊งปิ๊ง😍😍 , เป็นสาวแล้วววว😍😍😍 , น้อนนนนน่ารักม๊ากกก😍 , น่ารักมากเลยลูกขา😍😍😍 ,

❤️❤️❤️สุดสวยที่สุดค่ะ , ผีเสื้อน่าร้ากจ้า😍 , คิดว่าตุ๊กตา💝น่ารักมากลูก💕 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าลุคนี้ได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ เลยนะคะ น่ารัก น่าเอ็นดูมากจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:taboyscout