ต๊ะ อวดความน่ารักลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง ในชุดพร้อมเที่ยว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นคุรพ่อลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักร้องมากความสามารถอย่าง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ซึ่งเจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องปิ๊งปิ๊ง มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว

และด้วยความที่ น้องปิ๊งปิ๊ง มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มต๊ะ ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ขนาดนี้ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพ่อต๊ะถึงหลงลูกสาวหนักมาก

ล่าสุด หนุ่มต๊ะ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาวอย่าง น้องปิ๊งปิ๊ง ในชุดพร้อมเที่ยว ซึ่งงานนี้ต้องบอกเลยว่าน่ารักมาก อย่างกับตุ๊กตาบาร์บี้เลยค่ะ

ทำเอาแฟนๆ ต้องใจละลายไปตามๆ กัน โดยหนุ่มต๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” น้องปิ๊งปิ๊งพร้อมจะไปเที่ยวแล้วเหรอคะลูก ตอนนี้มันติดโควิดสิคะลูกขา

หน้าปากซอยก็พอเน๊าะคะลูก🐥💖 #tapingboom #yaisamoefamily #รักปิ๊งน้อยๆแต่ขอให้รักนานๆนะพี่จ๋า” งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องปิ๊งปิ๊งกันอย่างมากมายว่า 😍😍😍น่ารักจังค่ะ , ลูกครึ่งค่ะพี่ต๊ะ ครึ่งคนสวยครึ่งคนหล่อ ❤❤❤ , โอ๊ยยยยย น่าร๊ากกกกก ❤️❤️❤️ ,

น่ารักมากเลย ค่ะ ❤️ , น่ารักจังคับเฮีย , น่ารัก สดใสมากเลยคร้า , ยิ้มนี่คุณแม่ชัดๆเลยค่ะ , น้องน่ารักจังค่ะ , น่ารักที่สุด❤️❤️❤️❤️❤️ แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:taboyscout

เรียบเรียงโดย:setup999