ต๊ะ อวดความน่ารัก ลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยไปแล้ว สำหรับนักร้องหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ และภรรยาสาวสวย บุ๋ม มินตยา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คน

อย่าง น้องปิ๊งปิ๊ง และด้วยความที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่พ่อต๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารัก และอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด พ่อต๊ะ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง ที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา โดยพ่อต๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“พี่จ๋าว่าหนูเหมือนใครคะ? 🐥💖1.แม่ 2.พ่อ 3.คุณปู่ตะวันคุณย่าดารา 4.คุณยายหมวยคุณตาชาญ 5.ป้าต่อลุงต้น#tapingboom#yaisamoefamily” งานนี้ทำเอาแฟนคลับ

อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา พ่อต๊ะกับแม่บุ๋มผสมกันค้าบบบบ น่าร้ากกกกที่สุดดดดด

เหมือนแม่ค่ะพี่ต๊ะ😍😍 , เหมือนแม่ค่ะ😍 , น่าร๊าก แฝดแม่ค่ะ❤️❤️ , สำเนาถูกต้องครับ 👍 , เหมือนคุณพ่อมากกกก , สวยเหมือนคุณแม่คะ❤️❤️ , หน้าคล้ายๆคุณแม่เหมือนกันน่ะค่ะ

เหมือนทั้ง 1 และ 2 คร่า…น่ารักที่ซู๊ดดดด..ปิ๊ง ปิ๊ง สาวน้อยคนงาม.. แหม่ๆ งานนี้ไม่รู้ว่า น้องปิ๊งปิ๊ง หน้าเหมือนใครนะคะ บางคนก็บอกเหมือนพ่อ บางคนก็บอกเหมือนแม่ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:taboyscout