ต๊ะ อวดความน่ารัก น้องปิ๊งปิ๊ง ในวัย 10 เดือน ทำพ่อหลงหนักมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักร้องชื่อดังมากความสามารถอย่าง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ และภรรยาสาวสวย บุ๋ม มินตยา

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องปิ๊งปิ๊ง ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง

ปากนิดจมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มต๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์และคอมเมนต์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด หนุ่มต๊ะ ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก แถมยังอวดความน่ารักชของลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง ที่เผลอแป๊บเดียวอายุครอบ 10 เดือนแล้ว แถมยิ่งโตยิ่งสวยเหมือนแม่อีกด้วย

โดยหนุ่มต๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” น้องปิ๊งปิ๊งสุดที่รักของพ่อแม่ครบ 10เดือนแล้ว หลงลูกขึ้นทุกวัน 🐥💖 #tapingboom #yaisamoefamily” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมน้องปิ๊งปิ๊งกันอย่างมากมายว่า  😍😍ฝาแฝด , น่ารัก❤️ , อุ้มหน่อยจิ , น้องน่ารักมากคะ❤️❤️❤️ คุณแม่สวยมากกกก

น่าฮักขนาด , ปิ๊ง​ปิ๊ง​สวยเหมือนแม่😍💖 , สวยคู่เลย , เผลอแป๊บเดียว10เดือนแล้วหรอ ยิ่งโตยิ่งสวยนะคะ❤❤❤❤❤😍😍😍😍😍😍😘😘😘😘😘 , น่ารักทั้งบ้านเลย โดยเฉพาะปิ๊งๆคนสวย😍

แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่าคุณพ่อจะหลงลูกสาวหนักมากเลยทีเดียวค่ะ ก็น่ารัก น่าเอ็นดูซะขนาดนี้ใครจะอดใจไหว แถมภาพนี้น้องปิ๊งหน้าเหมือคุณแม่มาก สวยแพ็คคู่เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:taboyscout