ต๊ะ โพสต์ร่ายยาว หลังลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง อายุครบ 11 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อลูกหนึ่งไปแล้ว สำหรับนักร้องชื่อดังอย่าง ต๊ะ บอยสเก๊าท์ ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องปิ๊งปิ๊ง มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันแถว จนกลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ล่าสุด หนุ่มต๊ะ ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องปิ๊งปิ๊ง ในวัย 11 เดือน ที่เผลอแป๊บเดียวโตเร็วมาก ทำเอาคนเป็นพ่ออดที่จะใจหายไม่ได้เลยค่ะ

โดยหนุ่มต๊ะ ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “น้องปิ๊งปิ๊งครบ11เดือนแล้วครับ เย้!! อีกเดือนเดียวลูกสาวพ่อก็จะครบ1ขวบแล้ว พ่อแอบใจหาย ไม่อยากให้ลูกโตเร็วไปเลย

อยู่เป็นตัวน้อยๆของพ่อนานหน่อยนะคะ ภูมิใจในตัวน้องปิ๊งมากเลย น่ารัก ยิ้มง่าย อารมณ์ดี ตื่นลืมตาพร้อมกับรอยยิ้มเสมอๆ ล่าสุดมีเรื่องให้พ่อทึ่งและเอ็นดูหนูมากเลย

คือพาเค้าไปเที่ยวสวนสัตว์ พาเค้าไปเจอสัตว์ตัวจริงหลังจากที่เล่นการ์ดรูปสัตว์กับเค้าก่อนนอนทุกวัน เปิดรูปสัตว์แล้วก็ทำเสียงสัตว์ตัวนั้นไปด้วย ล่าสุดพาไปเจอม้า

พ่อก็ร้องเสียงม้า เหลือเชื่อ น้องปิ๊งทำเสียงม้าตามพ่อ ที่มันพีคสำหรับพ่อคือ วิธีที่พ่อทำเสียง พ่อไม่ได้ใช้ลมออกให้เกิดเสียงแต่พ่อใช้การดูดลมเข้าให้เป็นเสียง

น่าทึ่งที่น้องปิ๊งไม่มั่ว น้องปิ๊งสูดลมเข้าเหมือนพ่อเลย 555 โอ้ยยย ใจพ่อละลาย ตอนนี้แม่เค้าฝึกให้จำศัพท์บ่อยๆเช่น นกก็เรียกจิ๊บๆ ถ้าพูดว่าท้องฟ้า ปิ๊งจะแหงนหน้าแบบสุด

แบบว่าแหงนมองไปที่ฟ้าจริงๆ พอบอกร้องเสียงม้าซิ น้องปิ๊งก็จะสูดลมทำเสียงม้า ฮี้ๆ 555 พ่อที่งตรงที่คำว่า ฟ้ากับม้า มันโน๊ตเดียวกันนะ เค้าแยกแยะออกได้ยังไงนะ เด็กตัวแค่นี้

นี่และนะที่เค้าว่าเด็กน้อยมีความอัจฉริยะติดตัวมาด้วย น่าหลงจริงๆ 11เดือนแล้ว ขอให้ลูกของพ่อกับแม่สุขภาพแข็งแรงนะคะลูกรัก รักหนูที่สุดเลย🐥💖#tapingboom#yaisamoefamily”

ขอบคุณข้อมูล:taboyscout