ต๊าชมากแม่ แพท ณปภา สวยแซ่บจนต้องร้องขอชีวิต

บันเทิง

เรียกได้ว่านับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ นักแสดง พิธีกรสาวชื่อดัง แพท ณปภา ตันตระกูล คุณแม่ลูกหนึ่งที่ยังคงสวยแซ่บและเซ็กซี่ไม่เปลี่ยนเลยทีเดียว ทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ใจละลายกันไม่ไหวแล้วคะทุกคน

ถึงแม้เจ้าตัวจะเคยแต่งงานแล้วและมีลูกก็ยังคงเป็นขวัญใจของหนุ่มๆอยู่ตลอดเลย แม่ก็คือยืนหนึ่งในเรื่องความสวยแซ่บมากๆแถมยังนี้ออร่าจับสุดๆก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะมีหนุ่มใหม่หรือเปล่านะเนี่ย

ซึ่ง แพท เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงมาตั้งแต่สมัยเรียนในชั้นมัธยมศึกษาขณะมีอายุราว 11-12 ปี โดยรับการสนับสนุนจากคุณแม่ เมื่อเธอเดินผ่านย่านสยามสแควร์ก็มีโมเดลลิ่งเข้ามาติดต่อให้ไปถ่ายโฆษณา

ประเดิมด้วยโฆษณาน้ำอัดลมแฟนต้า และผลงานที่สร้างชื่อให้เธอคือมิวสิกวิดีโอของ TAXI ในเพลง คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ… หลังเรียนจบจากโรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม ได้เปลี่ยนชื่อเป็น ณปภา

และเข้าสู่วงการละคร โดยได้เล่นละครเรื่องแรกคือ ทีเด็ดครูพันธ์ใหม่จิตพิสัยเดือด ทางช่อง 3 และได้เป็นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก คือ ลิขสิทธิ์หัวใจ คู่กับทฤษฎี สหวงษ์

ในฐานะนักแสดงหน้าใหม่ในกลุ่มพาวเวอร์ทรี รุ่นที่ 1 และทั้งสองได้แสดงละครร่วมกันหลายเรื่อง ปัจจุบัน แพท ก็ยังคงทำงานอยู่ในวงการบันเทิง

แถมยังโด่งดังมากๆอีกด้วยมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวเพราะเธอนิสัยดีเป็นกันเองกับทุกคนและเป็นคนตลกสุดๆ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ แพท เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพสวมชุดสีดำขับผิว พร้อมโชว์แผ่นหลังขาวเนียนทำหนุ่มๆใจสั่นกันไม่ไหวแล้วแม่

สวยแซ่บแถมยังมีหุ่นที่เป๊ะปังมากอีกด้วยงานนี้สาวๆหลายคนต่างพากันอิจฉาหนักมากจนต้องขอเคล็บลับดูแลตัวเองแบบด่วนๆแล้ว สวยแซ่บเกินต้าน

ขอบคุณข้อมูล : pat_napapa