‘ต๋อย ไตรภพ’ ยอมเปิดบ้านครั้งแรก รับสมบัติที่ทำไว้ ให้ลูกหลานใช้ชาตินี้ก็ไม่หมด

ข่าว

หลังจากที่พีธิกรชื่อดังเบอร์หนึ่งในเมืองไทยได้เปิดบ้านเป็นครั้งแรกในรายการตีท้ายครัวทางช่อง 3 สำหรับ ต๋อย ไตรภพ ไม่มีใครเคยมาเลยเป็นรายการแรกเลยก็ว่าได้ เป็นครอบครัวที่ใหญ่มากเลยก็ว่าได้ พื้นที่กว้างปลูกบ้านได้ถึงสามหลังเลยทีเดียว มีสมบัติมากมายให้ลูกหลานไว้ใช้ชาตินี้ก็ใช้ไม่หมด ล่าสุด ต๋อย ไตรภพ ก็ได้เปิดเผยว่า

“ไม่เคยเปิดให้ใครเข้ามาก่อน ชีวิตส่วนใหญ่จะอยู่บ้าน ไม่ค่อยไปต่างประเทศ มีประเทศเดียวที่ชอบไป คือญี่ปุ่น ชอบญี่ปุ่นมาก เกือบซื้อโรงแรมออนเซนที่ญี่ปุ่นแต่ภรรยาห้ามไว้ ว่าถ้าซื้อจะไม่ได้ไปเที่ยว ก็จะต้องไปทำงานอีก เลยยังไม่ได้ซื้อ แต่เดี๋ยวจะซื้ออยู่ดีแถมในบ้านเจอรถเพียบ

พร้อมกับเผยอีกว่า มี 3 หลังไว้เก็บรถ เพราะซื้อรถมาไม่ค่อยได้ใช้มีเยอะมากยอมรับว่าโรคจิต มีรถอยู่เยอะมากจน หนุ่ม กรรชัย พีธิกรรายการถึงกับออกปากถามมีที่ไม่ใช้ไหม อาต๋อย บอก พรุ่งนี้มาเอาไปเลยนะครับ กรรชัย รีบบอก แล้วผมเอาจริงด้วยนะ อาต๋อย บอกด้วยว่า กำลังสร้างบ้านให้ แตง ภรรยาอีกหลังด้วยตอนนี้ เพราะลูกๆมีลูกกันหมดแล้ว ภรรยาต้องแยกออกมาอยู่ เลยสร้างให้เขาอีกหลังเรื่องการเลี้ยงลูกผม ผมบอกลูกเลยว่า

ลูกทำอะไรได้ทุกอย่าง ขอให้เป็นคนดี อย่ายุ่งเกี่ยวอบายมุข ไม่คบคนชั่ว ไม่เสพยา ไม่ดื่มสุรา ไม่เล่นการพนัน ก็ไม่เห็นจะมีอะไรให้เสีย ผมบอกลูกผมว่า เงินที่พ่อทำไว้ให้ลูกไม่ต้องทำงานเลยนะ กินไปชั่วชีวิตลูก และลูกของลูกก็ไม่หมดถ้าลูกไม่เอาไปเล่นพนัน แต่ถ้าลูกเล่นพนัน ตาเดียวถ้าแพ้ก็หมดเลย เราพูดแค่นี้สอนแค่นี้เลย ตอนนี้ ตูน ลูกชายคนโต กับ ตาล ลูกสาว แต่งงานกันหมดแล้ว หลานแฝดปู่ และหลานตา พูดกับลูกชายตลอดเธอคือความภูมิใจของฉัน และจะพูดกับลูกสาวตลอด เธอคือหัวใจของฉัน

ทุกวันนี้ลูกๆไม่ยอมแยกบ้าน ขนาดพ่อให้ที่ 2 ไร่ริมถนนวิภาวดี ทำบ้านลูกไม่ไป ตูนบอกว่า อยู่กับพ่อแม่อบอุ่น ไม่รู้จะย้ายออกไปทำไม ตาล ลูกสาว ก็มีสามีเจ้าของโรงแรมบางแสน ย้ายไปอยู่บางแสน คลอดลูกกลับมาอยู่กับพ่อแม่ไม่ได้ย้ายกลับเลย ตอนนี้ก็ไปๆมาๆ พิธีกรคนดัง เผยว่า ตอนแต่งงานแรกๆ ภรรยาขอซื้อรองเท้า 500 ผมบอกไม่เอาเธอมีแล้ว เขาเดินจากไป แต่มองตลอดผมจำภาพนั้นได้จนตั้งแต่วันที่ผมมีเงิน ผมไม่เคยปฏิเสธภรรยาอีกเลย เลิกเหล้าหลังแต่งงาน โดยเคยเมาหัวราน้ำ

ตื่นมาถามที่นี่ที่ไหนเมาหนัก จนวันจะเลิกเหล้ามองภรรยามองเหล้า เลิกเองเลยรู้สึกเราต้องเลี้ยงภรรยา รวยแค่ไหน แค่รูปวาดติดฝาผนังบ้านราคาล้านกว่าบาท เจ้าตัวบอกยังน้อยไปจากทนายความมาเข้าวงการบันเทิงเป็นพิธีกรมือหนึ่ง เจ้าตัวบอกว่าไม่เคยชอบอาชีพนี้เลย แต่เรารักในสิ่งที่ทำ และต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และก็เป็นพิธีกรที่ใครหลายๆคนต้องเอาไปเป็นแบบอย่างเก่งทุกอย่างมีความสามารถรอบด้านจริงๆค่ะ( มีคลิป )

ยังดูเหมือนหนุ่มๆอยู่เลยค่าาาาาา

มีอายุแล้วยังหล่อสุดๆไปเลยค่าาาา

บ้านหรูมากบอกเลยใครเห็นต้องอยากได้

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล: รายการตีท้ายครัว ช่อง33 HD

เรียบเรียงโดย: setup999

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น