ถกสนั่นโซเชียล! เบลล่า โพสต์ล่าสุดชาวเน็ตเห็นต่าง

บันเทิง

ฮอตมากแม่แถมยังปังไม่ไหวแล้วค่า สำหรับนางเอกสาวสวยสุดฮอตแห่งยุค สำหรับ เบลล่า ราณี แคมเปน ช่วงนี้ก็จะเห็นผลงานของเธอออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าหน้าที่การงานของเธอกำลังรุ่งมาก ไม่แปลกใจเลยทำไมในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอถึงมีผู้ติดตามมากกว่า 7 ล้านคนออกมาโพสต์แต่ละครั้งก็มีผู้คนแห่เข้ามากดไลค์เป็นจำนวนมาก

เพราะเธอทั้งสวยทั้งฮอตแถมยังนิสัยน่ารักเป็นกันเองสุดๆแฟนทั้งในประเทศต่างประเทศต่างพากันหลงรักหนักมากเลยค่า ในส่วนของเรื่องความรักก็แฮปปี้เรียกได้ว่าลักกี้อินเกมลักกี้อินเลิฟ

ช่วงนี้เธอฮอตจริงอะไรจริงเลยนะเนี่ยถือว่าเป็นนางเอกสาวสวยเบอร์ต้นๆของช่อง 3 ที่มีงานเยอะมากๆเลยทีเดียวถ้าเทียบกับคนอื่นๆ ที่สุดแล้วค่าสาวสวยคนนี้

และในขณะเดียวกันเมื่อวันที่ 13 ต.ค. 64 ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพมีชาวเน็ตเห็นต่างทางสังคมแห่ถกเถียงกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

บางส่วนก็ได้เข้าไปคอมเมนต์แซะพร้อมทั้งประกาศเลิกติดตาม สาวเบลล่า กันเลยค่า แต่ก็ยังมีบางส่วนที่เข้ามาปกป้องไม่ว่าจะเป็น คนที่ไม่ชอบก็ไม่ควรเข้ามาเม้น มาดูนะ

ไม่ควรเข้ามาแสดงความรู้สึกของตัวเองในที่ของคนอื่น และบังคับคนอื่น ให้รู้สึกแบบตัวเอง มันไม่ใช่นะ มาด่าเค้าในบ้านของเค้า ใช่เหรอ

น้องก็ลงประจำทุกปี ไม่เห็นจะแปลกแยกแยะให้ออก อย่าเหมารวมกับทุกเรื่อง , เห็นพวกประชาธิปไตย แซะไครคนนั้น กระแสดีทุกคน เห็นต่าง=แซะ ตบมือออออ , ฯลฯ

เอาแล้วงานนี้เจอสาดข้อความสุดแซ่บกันกลางไอจี สาวเบลล่า กันสนั่นเลยทีเดียวค่าก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะได้อ่านบ้างหรือยังนะเนี่ยจะมีความคิดเห็นว่าอย่างไร

ขอบคุณข้อมูล : bellacampen