โฟกัสผิดจุด ตี๋ วิวิศน์ โพสต์ขายเสื้อ โดนแซวสนั่นไอจี

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งหล่อหน้าตาดี ตี๋สมชื่อจริงๆ แถมยังมากไปด้วยความสามารถรอบด้านทั้งเรื่องร้องเพลง เรื่องการแสดง สำหรับ ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร หรือ ตี๋ AF ซึ่งหลังจากที่ หนุ่มตี๋ ได้เข้าประกาศในรายการ ทรู อะเคเดมี่ แฟนเทเชีย

ออกผลงานซิงเกิ้ลกับค่ายทรูแฟนเทเชีย จากนั้นมีผลงานละครหลายเรื่องออกมามากมายอย่าง รักสุดฤทธิ์, มาเฟียตาหวาน, ธรณีนี่นี้ใครครอง ,ฯลฯ ของช่อง 3 และนอกจากนั้นก็มีแสดงในซิตคอม มหาชน เดอะซีรีส์

และในขณะเดียวกันก็ยังมีทั้งงานพิธีกร งานละครเวที ภาพยนตร์ โดยแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกคือเรื่อง เทวดาตกมันส์ และต่อมาก็เรื่อง ตีสาม 3D ตอน เกศสยอง ตอนนี้หนุ่มตี๋ก็เป็นนักแสดงอิสระแล้วรับงานได้หลากหลายช่อง

แต่งานนี้หนุ่มตี๋เกิดกระแสฮือฮาขึ้นมาทันที หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ภาพตัวเองยืนถ่ายรูปหล่อ เพื่อเป็นการโปรโมทเสื้อผ้าที่ใส่อยู่ให้กับสินค้าแบรนด์หนึ่ง โดยระบุข้อความว่า ” ชอบเนื้อผ้ามาก นิ่มมาก ใส่สบาย เหมาะกับสภาพอากาศบ้านเรามากครับ

ใส่ชิลก็ได้ ออกงานก็ดี เยี่ยม 👍👍 ” งานนี้ก็ทำเอาเพื่อนๆชาวเน็ตโฟกัสผิดจุดไปเต็มๆตรงบริเวณเป้ากางเกงของหนุ่มตี๋ กลับแย่งซีนไปเต็มๆทำเอาคนแซวกันยกใหญ่เลยทีเดียวค่า อาทิ ดีเจนุ้ย ถึงขั้นถามว่า กางเกงเหมือนยับนะ

ให้พี่ลองจับทรงให้มั้ย… รวมไปถึงชาวเน็ตก็ไม่เว้นเช่นเดียวกัน ส”าบานว่านี่โฟกัสเสื้อ” หรือ “เอ่อ คือน้อง แทบไม่ได้มองเสื้อเลยค่ะ5555” บอกเลยว่างานนี้หนุ่มตี๋คงอายไม่น้อยเลยทีเดียวค่า โดนแซวหนักมากไปอีก555+

ขอบคุณข้อมูล:teewiwid

เรียบเรียงโดย:setup999