ทนายกฤษณะ เปิดใจ เผยพกรูป แตงโม ติดตัวไว้ตลอด

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าหลายๆคนต้องรู้จักเขาอย่างแน่นอน ทนายกฤษณะ อดีตทนายความของคุณแม่ภนิดา คุณแม่ของแตงโม นิดา ที่ก่อนหน้านี้ถูกปลดฟ้าผ่าสั่งไม่ให้เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีอีกบอกเลยว่าสร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว สาเหตุมาจากขัดคำสั่งคุณแม่

ล่าสุด ทนายกฤษณะ เปิดใจเผยว่า ต้องขออนุญาตขอบคุณน้องแตงโมก่อน ซึ่งตนจะพกรูปน้องแตงโมตลอดภายในสูท วันนี้พี่เหนื่อยแล้วบอกน้องแตงโมอยากให้ดลบันดาลใจว่าให้ช่วยคดีให้คลี่คลาย

วันนี้จะไม่ร้องไห้เหมือนเดิมอีกแล้วเพราะผ่านจุดนี้มาแล้วคำว่าเข้มแข็งต้องอยู่กับตน อาจจะกระทบกระทั่งกับคนที่ผ่านมา ด้วยความที่ก่อนหน้านี้ตนไม่มีกรอบเลยทำไปอาจจะผิดพลาดตนยอมรับและแก้ไข

วันนี้ต้องขอบคุณพรรคศรีวิไลย์ โดยเฉพาะรองหัวหน้าพรรค และท่าน ส.ส.เต้ที่ให้โอกาสตน ขอบอกว่าที่มาอยู่จุดนี้มีโอกาสแล้วที่จะแสดงฝีมือ ผมไม่ได้เป็นคนอ่อนแอเหมือนเดิมแล้ว

มีจุดยืนมีความตั้งใจและมีความพยายามจะค้าหาให้ได้ทั่วโลกดูเราอยู่ในตอนนี้ชีวิตตนเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นไม่ได้เปลี่ยนในทางที่เลวลงสิ่งที่ตนต้องขอบคุณคือทุกคนที่ให้โอกาสและให้กำลังใจมาตลอด

ก่อนหน้านี้ตนไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ไหนเลย ยอมรับว่าทัวร์ลงเยอะมาก ตนมีลูกและภรรยาที่น่ารักจะต้องปกป้อง แต่สิ่งที่ตนออกมาในวันนี้ตอนแรกอาจจะไม่เข้าใจ

แต่ตอนนี้ครอบครัวตนเข้าใจแล้วส่วนประชาชนที่คาดหวังในสิ่งต่างๆและคาดหวังว่าตนจะเดินหน้าหาคำตอบสิ่งไหนที่ค้นหาได้ตนจะทำให้ดีที่สุด

วันข้างหน้าส.ส.เต้พรรคศรีวิไลย์อาจจะมอบหมายงานอื่นๆตนก็ยินดีที่จะเดินหน้าต่อไปและจะเดินหน้าร่วมงานกับส.ส.เต้ด้วยความศรัทธาและความเชื่อมั่นตนไม่ได้ดราม่านี่คือคำพูดจากใจ

น้องแตงโมรอพี่นะครับ พี่จะหาความจริงมาให้น้องถึงพี่จะหาหลักฐานไม่ได้มากมายแต่สิ่งหนึ่งที่พี่มั่นใจคือความตั้งใจของพี่พี่คิดว่าน้องรอพี่นิดเดียวเดี๋ยวความจริงจะปรากฏ