ทนายกฤษณะ เผย มีหลักฐานใหม่คดี แตงโม นิดา

โซเชียล

การเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง ที่ตอนนี้ก็ยังเป็นที่สงสัยอยู่ว่าเกิดอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม ผ่านมา 1 เดือนกว่าๆก็ยังไม่สามารถสรุปสำนวนคดีได้โดยทาง DSI ก็ได้เข้ามารีบสืบสวนคดีนี้ให้แล้วด้วยอีกไม่นานทุกอย่างจะปรากฏ

และในขณะเดียวกันเมื่อเวลา 13.00น. วันที่ 30 มี.ค. 65 ที่ผ่านมา ที่ห้องประชุมชั้น1 โรงแรมอัณนานาวา เลี่ยงเมืองปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เต้ มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์

เปิดตัวทีมทนายความ นักกฏหมาย2ชุดเพื่อติดตามคดี แตงโม โดยมี ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของ ภนิดา คุณแม่ของแตงโม เป็นหัวหน้าคณะทำงานและทีมนายเพื่อรับเรื่องร้องเรียนของประชาชน

โดยในระหว่างก่อนเริ่มการแถลงข่าว ทนายกฤษณะ ได้โชว์รูปของ แตงโม ที่พกไว้ในกระเป๋าเสื้อต่อหน้าสื่อมวลชน ทนายกฤษณะ เผยว่า ตนได้รับหน้าที่เป็นทีมทนายของพรรคไทยศรีวิไลย์ เพื่อติดตามคดีแตงโม

ตอนนี้ตนไม่ได้เป็นทนายความแม่แล้ว ไม่กลัวท่าโกรธเพราะได้ขออนุญาติแม่และทนายเดชาแล้ว เพื่อขอมาอยู่กับ ส.ส.เต้ ส่วนหลังฐานเชิงลึกในคดีที่แม่ไม่อยากให้ยุ่ง

ตอนนี้ตนก็ไม่ได้เข้าไปยุ่งแล้วแต่ตนมีหลักฐานใหม่ที่ได้มามันก็เป็นหน้าที่ในการทำงานก็คงต้องนำมาเปิดเผยให้ประชาชนรับทราบด้วย

ซึ่งเมื่อวานนี้ ( 29 มี.ค.65) มีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งอยู่ในวงการสีกากีให้ตนโทรหา บังแจ็ค ซึ่งเขาได้เปิดคลิปกล้องหน้ารถที่เกี่ยวข้องในคดี เมื่อตนดูแล้วก็รู้สึกตกใจ

เป็นคลิปที่มีความสำคัญกับคดีและเปิดทางให้กับกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอรับเป็นคดีพิเศษเพราะอาจจะเป็นคดีฆาตกรรมแต่เบื้องลึกตนต้องคุยกับบังแจ็คก่อน

ส่วนผ้าสีขาวของแตงโมที่หายไปตนได้ข้อมูลมาจากบังแจ็คและผู้ใหญ่วงการสีกากีเขาจะส่งผ้าสีขาวมาให้ ซึ่งตนเห็นในรูปโดยใช้เวลาไม่เกิน 2 อาทิตย์เพื่อตรวจสอบคลิปวงจรปิดหน้ารถและผ้าสีขาวที่หายไป