ทนายความ แซน วิศาพัช เผยคุยอะไรกับ บังแจ็ค

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่าจากกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา เหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระระหว่างล่องเรือกับเพื่อนอีก 5 คน ซึ่งตอนนี้เรื่องราวบานปลายหนักมากเพราะเชื่อว่า แตงโม ถูกฆาตกรรม แม้คดีจะปิดไปแล้วสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากการขาดอากาศหายใจและเป็นความประมาทของคนบนเรือ

ต่อมาก็เกิดประเด็นร้อนเมื่อมีมือมืดที่ออกมาโพสต์ภาพ คลิปว่อนโซเชียล ซึ่งก็ไม่ใช่ใครที่ไหนเป็น บังแจ็ค งานนี้เจ้าตัวมีข้อมูลหลายอย่างที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ แตงโม

ล่าสุดวันนี้ 27 พ.ค.65 เวลา 10.30 น.ที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรี ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี พรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ แซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ 1 ในผู้ต้องหา

เดินทางมาที่สำนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรีเพื่อสอบถามเรื่องการดำเนินคดีที่ แตงโม พลัดตกเรือเสียชีวิต หลังพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรีส่งสำนวนมาให้อัยการจังหวัดนนทบุรี พิจารณาคดี

พรศักดิ์ เผยว่าวันนี้เดินทางมาเพื่อสอบถามกับทางอัยการว่าจะมีการสั่งฟ้องดำเนินคดีกับคุณแซนหรือไม่ในวันนี้หากมีการสั่งฟ้องดำเนินคดี ตนในฐานะทนายความจะได้เตรียมหลักทรัพย์ในการยื่นขอประกันตัวต่อไป

ซึ่งคดีประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัว 120,000 บาท ผู้สื่อข่าวได้ถามถึงประเด็นที่บังแจ๊ค มีโทรศัพท์ของแตงโมอยู่ในมือ

และมีกาปล่อยภาพออกมาบางส่วน ทางแซนมีความกังวลอะไรไหม พรศักดิ์ เผยว่าได้มีการพูดคุยเรื่องนี้กับคุณแซนและคุณกระติกแล้วทั้ง 2 คนไม่ได้มีความกังวลอะไร

และเหมือนกับทุกครั้งที่เคยให้สัมภาษณ์ไปก่อนหน้านี้ ว่าถ้ามีอะไรก็ให้นำออกมาพิสูจน์ความจริงกัน ซึ่งทั้งคุณแซนและคุณกระติกรวมถึงตน

ทางบังแจ็คได้มีการโทรศัพท์มาหาก่อนหน้านี้แล้ว แต่เป็นการพูดคุยเรื่องของคุณอัจฉริยะในการเข้ามาทำคดีเท่านั้นไม่มีเรื่องอื่น