ทนายดังซัด ปารีณา ปมด่า ก้อย เป็นเด็กออทิสติก

ข่าวทั่วไป

ร้อนฉ่าเลยค่างานนี้เพราะก่อนหน้านี้นักแสดงสาว ก้อย อรัชพร ได้ออกมาภาพนายกฯลงในไอจีสตอรี่ พร้อมแคปชั่นว่า” คนอื่นไม่ใช่แบบท่านนะค้า ที่อยู่บ้าน 14-15 วันเฉยๆ แล้วมีเงินให้หนะค้าาาา” หลังจากนั้น เอ๋ ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ

ได้ออกมาซัดเดือดถึง สาวก้อย ว่า ” #อยู่บ้าน15วันใครๆก็รู้จัก ใบเฟิร์น กับ นิกกี้ ณฉัตร เพราะสองคนน่ารัก แต่เป็นได้แค่คู่จิ้น เพราะคนแรด..มักจะชนะคนดีแล้วพอพูดชื่อก้อย ทุกคนจะนึกถึง ก้อยรัชวิน ดาราหน้าหวานที่ขยันทำความดีก้อย อัชราพร คือ..ใคร ดาราหน้าแบ๊วหรือออธิสติกกันแน่

จึงได้เล่นเป็นแค่ตัวตลก@ตลกหกฉาก และ เธอ… คือ… ใคร… ตกอับหรือไม่ จึงต้องมาโหนพลเอกประยุทธดังเมื่อหมอ แพทย์ พยาบาล ขอให้ทุกท่านอยู่บ้าน พลเอกประยุทธ ก็.. “ขอให้ประชาชนที่คิดว่าตัวเองมีความเสี่ยงอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อซัก 15 วัน work from home ไม่อยากล๊อกดาว”ก้อย อัชราพร ก็รีบออกมาพูดว่า

คนอื่นเค้าไม่ใช่แบบท่าน อยู่บ้าน 15 วันก็มีเงินใช้เป็นการพูดให้ตัวเองดูแย่ เป็นคำพูดของคนไม่รับผิดชอบต่อสังคมก้อยคงไม่รู้ว่า เจ้าหน้าที่เหนื่อยแค่ไหน แล้วพลเอกประยุทธพูดเรื่อง work from home เข้าใจไหม ส่วนคนมากมายที่จำเป็นต้องออกไปทำงานเค้าก็ไม่ได้แขวะฝากนิกกี้รีบตีฐานทัพให้แตกแล้วแล้วแยกย้าย ด้วยความหวังดีจากพี่เอ๋ ปารีณา ”

ล่าสุด ทนายความชื่อดังอย่าง ทนายอนนัต์ชัย ไชยเดช ได้ออกมาโพสต์ฟาดแรงในฐานะพ่อคนหนึ่งที่มีลูกเป็นเด็กออทิสติกผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุว่า” ปกติผมไม่ชอบยุ่งการเมือง แต่พอเห็นคำด่าของ สส.ปารีณา ไกรคุปต์ สส.เจ้าปัญหา และเจ้าอารมณ์ ด่าน้องผู้หญิงตามภาพ(ไม่รู้ว่าเป็นใคร เพราะไม่สนใจ)

ว่าเป็นออทิสติก ของขึ้น😡ผมในฐานะที่เป็นพ่อที่มีลูกเป็นออทิสติก อยากจะบอกว่า ลูกผมน้องเหนือเมฆ อายุ 21 ปี เป็นออทิสติกมาแต่กำเนิด ไม่เคยสร้างปัญหาให้กับผมและครอบครัวเลย ไม่ฆ่าสัตว์ ไม่ลักทรัพย์ ไม่ประพฤติผิดในกาม ไม่มีวจีกรรม 4 (ไม่พูดโกหก ไม่พูดส่อเสียด ไม่พูดคำหยาบ ไม่พูดเพอเจอ)

ไม่มีมโนกรรม 3 (ไม่โลภอยากได้ของคนอื่น ไม่คิดพยาบาทปองร้ายคนอื่น เห็นชอบตามครองธรรม) เรียนหนังสือได้เกรดเฉลี่ย 3.50 สวดมนต์ เดินจงกรม นั่งสมาธิ ใส่บาตร ทุกวัน แถมเมื่อวันที่ 5 -21 ธันวาคม 2563 ยังบวชให้ผม ภรรยา และบวชถวายในหลวงรัชการที่ 9 ด้วยน่ะ

บวชแล้วยังปฏิธรรมด้วยการเจริญวิปัสนากรรมฐาน สติปัฏฐาน 4 เดินจงกรม นั่งสมาธิ บัลลังก์ละ 1 ชั่วโมงอีกด้วยผมว่าความประพฤติลูกผมซึ่งเป็นออทิสติก ดีกว่าท่าน สส.ปารีณา ไกรคุปต์ น่ะครับ !อายไหมครับ ? ท่าน สส.ผู้ทรงเกียรติ !ก่อนจะด่าใคร หัดดูตัวเองเสียบ้างว่า ตัวเองเทียบกับคนที่เป็นออทิสติกได้ไหม ความประพฤติของคุณ ยังสู้ลูกผมไม่ได้เลย น่าละอายจริงๆทนายอนันต์ชัย ไชยเดช(ทนายกระดูกเหล็ก) ”

ขอบคุณข้อมูล:ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช , ปารีณา ไกรคุปต์ , goyyog

เรียบเรียงโดย:setup999