ทนายตั้ม พระเอกใหม่ รับเล่น MV แตงโม เคยเป็นนางเอก ทวงความยุติธรรม

โซเชียล

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่สู้เพื่อทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา นักแสดงสาวชื่อดัง เสียชีวิตปริศนาหลังพลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อวันที่ 24 ก.พ. 65 ที่ผ่านมาในระหว่างที่ไปล่องเรือกับเพื่อนๆ 5 คน

ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ยังคงหาพิสูจน์หลักฐานว่าเกิดอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม โดยก่อนหน้านี้ ทนายตั้ม ก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านเฟซบุ๊กถึงความคืบหน้าให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดเลยทีเดียว

ล่าสุด ทนายตั้ม กลายเป็นพระเอกหน้าใหม่ไปซะแล้วหลังเจ้าตัวได้รับเล่น MV ที่ แตงโม เคยเป็นนางเอก เพื่อเรียกร้องความยุติธรรม โดยเผยผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว

ระบุว่า ” เมื่อวันก่อนได้รับการติดต่อจากพี่ฟองเบียร์ เจ้าของค่ายเพลง ME RECORDS ว่าอยากให้มาเล่นมิวสิคเพลงที่พี่ DAX ROCK RIDER ร้อง ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าจะรับหรือไม่รับดี

แต่พี่ฟองเบียร์บอกว่าน้องแตงโมเคยเล่น MV เค้าเมื่อหลายปีก่อน พร้อมส่ง DEMO เพลงมาให้ลองฟัง ผมฟังเนื้อหาแล้วมันเหมือนในตอนนี้ที่พวกเรากำลังทำกันอยู่

คือเรียกร้องความยุติธรรม อยากให้เจ้าหน้าที่ทำงานอย่างตรงไปตรงมา อย่าเกรงอิทธิพลใดๆ แต่ยิ่งเรียกร้องยิ่งเหมือนเป็นเส้นขนาน

ระหว่างชีวิตจริงกับความยุติธรรม ผมจึงรับเล่น MV เพลงนี้ และผมคิดว่าเพลงนี้แทนใจใครหลายๆคนในตอนนี้ ยังไงรอฟังกันนะครับ.

ปล.ค่าตัวผมจะนำไปทำบุญเพื่ออุทิศเป็นส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่น้องแตงโมทั้งหมดครับ” จากนั้นก็ได้คอมเมนต์เพิ่มเติมอีกว่า ” ผมจะนำเงินที่ได้จากงานนี้ไปทำบุญเลี้ยงอาหาร และเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กที่ขาดโอกาส

ผมคิดว่าน้องแตงโมคงเห็นด้วยกับผม ยังไงจะแจ้งในเพจเผื่อใครอยากร่วมบุญด้วยกันนะครับ “พระเอกหน้าใหม่ทวงความยุติธรรมให้กับ แตงโม ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล : ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ