ทนายตั้ม เผยพี่ชายแตงโม ประกาศถอนตัว โดนเทร้อยเปอร์เซนต์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ายังคงเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตตั้งหน้าตั้งตารอคอยความจริง สำหรับการเสียชีวิตของนักแดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่ประสบอุบัติเหตุตกเรือจมลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม

และถึงแม้ว่าผลชันสูตรจะออกมาว่าแตงโมเสียชีวิตจากการจมน้ำ และเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ออกมาเปิดใจเล่าถึงเหตุการณ์บนเรือแต่หลายๆ คนก็ยังไม่ปักใจเชื่อเจ้าหน้าที่ถึงต้องพิสูจน์เค้นหาความจริงอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งอีกคนหนึ่งคนที่พยามช่วยค้นหาความจริงคือ ทนายตั้ม นายษิทรา เบี้ยบังเกิด ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาเปิดตัวคนสำคัญที่เกี่ยวข้องกับคดีนั่นก็คือพี่ชายของแตงโมนั่นเอง

ล่าสุด ทนายตั้ม ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ยิ่งกว่าผิดหวัง😭 สรุปผมโดนเทแล้วครับ ผมเข้าใจว่าเลือดข้นกว่าน้ำ

ขอโทษพี่ๆนักข่าวที่ทำให้เสียเวลา พรุ่งนี้คงต้องขอยกเลิกไปก่อน แต่ผมในฐานะพี่คนนึงที่ต่อสู้เพื่อตามหาความจริงให้น้องแตงโม คงไม่หยุดแน่นอนครับ

แต่ต้องกลับมาคิดทบทวนอีกทีถึงเรื่องที่ผ่านมา สำหรับพรุ่งนี้ผมขอพักซักวันก่อน เดี๋ยวมีแรงแล้วมาลุยต่อกันนะครับ #เราจะไม่ยอมแพ้ถึงแม้วันนี้เราจะหมดแรง”

สำหรับก่อนหน้านี้ ทนายตั้ม ได้รับการประสานจาก พี่ชายแตงโม เพื่อเข้ามาดูแลคดี ตามที่พี่ชายแจ้งว่า มีพิรุธหลายอย่างในคดีดังกล่าว

แต่ต่อมา นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม ได้เปิดเผยผ่านจดหมายว่า เป็นผู้จ้าง ทนายกฤษณะ ดูแลเรื่องนี้แค่ผู้เดียว ในคดีนี้ และขอให้ทนายตั้ม

อย่ามาเกี่ยวข้องคดีน้องไม่ว่ากรณีใด ๆ ทั้งสิ้น จนเมื่อพี่ชายแตงโม ที่ขอร่วมสืบความจริง หาสาเหตุการตายของน้องสาว ก็มาถอนตัวไปอีกคน

ขอบคุณข้อมูล:ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ