ทนายนิดา เผยแชทของอดีต ผจก.จั๊กจั่น ที่ส่งให้ บุ๋ม และสื่อ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เกิดมหากาพย์ดราม่าอย่างหนักเลยทีเดียวกับประเด็นโลก 2 ใบ ซึ่งก็ทำให้ชาวเน็ตแห่พุ่งเป้าไปที่นักแสดงสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ เป็นโลกใบที่ 2 ของว่าที่เจ้าบ่าว เค วัฒนา ซึ่งต่อมาก็พบว่าอดีตผู้จัดการของ สาวจั๊กจั่น

เป็นคนปล่อยข่าวทั้งหมดให้กับสื่อ สาวจั๊กจั่น ก็ได้เปิดใจท้าถ้าสาวโลกใบที่ 1 ที่ชื่อว่า ตาล มีจริงก็ขอให้ออกมาแสดงตัวตน ถ้าเกิดว่าไม่มีตัวตนจริงๆเธอจะฟ้องดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และหลังจากที่ สาวจั๊กจั่น ได้เปิดใจ

ก็มีภาพสาวสองคนที่ถูกอ้างเป็น ตาล ว่อนโซเชียลเลยทีเดียวแต่ก็โป๊ะแตกเพราะไม่ใช่ ตาล ตัวจริง ในขณะที่อดีตผู้จัดการส่วนตัวของ สาวจั๊กจั่น ก็ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวขอโทษที่ทำลงไปเพราะความเป็นห่วง

พร้อมกับยืนยันว่าไม่เคยคิดร้านทำลายเลย งานนี้ก็ทำให้ หนุ่มเค สาวจั๊กจั่น ฟ้องร้องดำเนินคดี ล่าสุดวันที่ 24 มี.ค. 64 ทางด้าน จั๊กจั่น เค พร้อมทนายนิด้า เดินทางแจ้งความคนปล่อยข่าวโลกสองใบลวงโลก หลังอดีตผู้จัดการ อาบี

ออกมายอมรับผิดด้วยการสร้างหลักฐานเท็จหลอกคนในวงการบันเทิงเพียงว่าเป็นห่วงมากเกินไป ทนายนิด้า เปิดเผยข้อความแชทอดีตผู้จัดการ จั๊กจั่น ส่งให้กับ บุ๋ม ปนัดดา และสื่อเพื่อสร้างเรื่องโลกใบที่ 2

จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตรวมไปถึงข้อความแชทที่อ้างว่า เค ทำธุรกิจสีเทา และยุ่งเกี่ยวยาเสพติดโดยเป็นการสร้างเรื่องเท็จขึ้นมาทั้งหมด ซึ่งทางทนายนิด้า ก็ได้เปิดเผย 23 ข้อความแชทที่เล่าเรื่องราวลวงโลกได้เป็นฉากๆของอดีตผู้จัดการ

เล่าเป็นฉากๆ

ขอบคุณข้อมูล:jj_akhamsiri

เรียบเรียงโดย:setup999