ทนายประมาณ เคลื่อนไหว ปม ซาร่า เตรียมฟ้อง บุ๋ม ปนัดดา

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ก็ทำเอา พิธีกร นักแสดงคนเก่งอย่าง บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี สุดงง เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่า ซาร่า คาซิงกินี เตรียมฟ้องตนเอง หลังจากที่ได้ไปสัมภาษณ์ในรายการคุยแซ่บโชว์ที่ได้บอกได้ถามว่าแชทหลุดที่ออกมานี้อะไรยังไง ซึ่งทาง ซาร่า ก็ตอบว่าเป็นแชทปลอม ก็เท่านั้นเอง

บุ๋ม ก็งงว่าจะมาฟ้องตนได้ยังไงกัน โดยเจ้าตัวก็ยินดีถ้าหากจะมาการฟ้องเกิดขึ้น ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะไม่ได้โดนฟ้องแค่แคสนี้แคสเดียว ล่าสุด ทนายประมาณ เลืองวัฒนะวณิช ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊ก ชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า ” ขออนุญาตชี้แจงนะครับ ผมและลูกความยังไม่ทราบเรื่องการเตรียมการเพื่อฟ้องคุณบุ๋มหรือใครๆ

เพียงแต่มีการเก็บข้อมูลที่มีการว่ากล่าวในเชิงหมิ่นประมาทผ่านสื่อหรือระบบคอมพิวเตอร์ไว้เพื่อพิจารณาหากเป็นกรณีการฟ้องร้อง รบกวนสื่อที่ทำข่าวตรวจสอบข้อมูลกับทางทนายก่อน เพื่อมิให้มีความคลาดเคลื่อนของข้อมูลและเกิดความเสียหายแก่ฝ่ายใดขอบคุณมากครับ

“ซึ่งภายหลังจากที่ได้มีการโพสต์ไปก็มีชาวเน็ตคอมเมนต์ว่า “รบกวนสื่อที่ทำข่าวตรวจสอบข้อมูลกับทางทนายก่อน เพื่อมิให้มีความคลาดเคลื่อนของข้อมูลและเกิดความเสียหายแก่ฝ่ายใด”อาจารย์ยัง รบกวนสื่อตรวจสอบความถูกต้องก่อนเลย

แล้วอาจารย์จะไม่ตรวจสอบความถูกต้องของลูกความตัวเองก่อนเหรอคะ ว่าเค้าทำถูกรึเปล่าสิ่งที่เค้าทำอยู่ สิ่งที่ออกมาดิ้น มันถูกต้องมั๊ย สิ่งที่เค้าทำอยู่มันทำให้เค้าเป็นคนไร้ค่ารึเปล่า ไม่ใช่เข้าข้างลูกความตัวเองแบบไม่ลืมหูลืมตา

ให้คนเค้าออกมาด่ากันแบบนี้อาจารย์เองก็สะสมความเก่ง และบารมีมาตั้งนาน ซึ่งหนูก็ว่าอาจารย์ไม่ควรมาเสียเครดิต เพราะเรื่องนี้นะคะ เสียดายทุกอย่าง ที่สั่งสมมา คนเค้าจะหมดความนับถือเอาหนูอยากให้อาจารย์ สะกดคำนี้ให้ถูกต้องนะคะ คำว่า”ความยุติธรรม” ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:ประมาณ ว่า..”

เรียบเรียงโดย:setup999