ทนายษิทรา โพสต์ฟาดแรง เป็นแค่คนปัดเศษหลงระเริง ใช้อำนาจบาตรใหญ่

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ พร้อมด้วย นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม แถลงข่าวร่วมกับ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม นิดา ว่าจะเข้ามารับผิดดูแลคดีของ แตงโม เนื่องจากคุณแม่ของแตงโมเชื่อว่าลูกสาวถูกฆาตกรรมอำพราง

โดยก่อนหน้านี้ นายอัจฉริยะ ยืนยันว่ามีหลักฐานเอาผิดบุคคลบนเรืออย่างแน่นอน และเมื่อวันที่ 29 พ.ค. เต้ได้ออกมาไลฟ์เฟซบุ๊กระบุว่าเตือนครั้งสุดท้าย ฝากไปถึงทนายความ 4 คน

ที่ปัจจุบันไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเกี่ยวกับคดีแตงโม เป็นแค่คนนอกที่วิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งหากทำเพียงแค่ให้ความรู้ด้านกฎหมายสามารถทำได้ แต่ต้องให้ความรู้ทั้ง 2 ด้าน และต้องใช้น้ำเสียงในการให้ความรู้แบบสุภาพ

แต่ถ้าใครออกความเห็นในทางที่มีผลกระทบต่อคดี หรือทำให้โจทก์เกิดความหวานกลัว ขอให้เลิก ขอเตือนไปยัง ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ , ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด , ทนายรัชพล ศิริสาคร

ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ขอเตือนครั้งสุดท้ายออกความเห็นทางวิชาการสร้างสรรค์ทำได้ แต่ถ้ามีผลกระทบต่อทีมงาน ต่อโจทก์ ต่อพยานบุคคล พยานแวดล้อม

ล่าสุด ทางด้านของ ทนายตั้ม ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดว่า “วันที่คุณไม่เกี่ยวข้องกับคดี คุณนี่จุ้นยิ่งกว่าใครจนเจอฟ้อง ตอนนี้ได้รับแต่งตั้งไม่กี่วัน

ขู่เป็นหมาหน้า 7-11 เลย เป็นแค่คนปัดเศษ กลับหลงระเริง ใช้อำนาจบาตรใหญ่ ข่มขู่ คนนั้น คนนี้ ที่พูดจาไม่เข้าหู คิดว่าเขากลัวคุณกันหรือไง ถ้าช่วยเพราะเจตนาดี

ใครเขาก็ดูออก แต่นี่รับเงินเดือนประชาชน แต่ไปอวยมิจฉาชีพ คนที่สร้างพยานหลักฐานเท็จ ปกป้องคนกระทำผิดอย่างผู้ร้ายข้ามชาติ หมดศรัทธาครับ” พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่า

“แล้วพวกแซะว่าอิจฉาเขาล่ะสิ ขอโทษนะครับ ผมใส่แว่นจ้องมาเกือบอาทิตย์ ยังหาข้อดีให้อิจฉาไม่เจอเลย🤣” พร้อมบอกติกตลกด้วยว่า “หน้ากลั้นขำ เวลาคนแซวว่าอิจฉาเขาล่ะสิ”

ขอบคุณข้อมูล:ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ