ทนายเกิดผล โพสต์ถึง คุณแม่แตงโม

โซเชียล

ต้องบอกเลยว่านับเป็นเวลา 1 เดือนแล้ว สำหรับการจากไปของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แตงโม นิดา ที่พลัดตกจากสปีดโบ๊ทจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต ท่ามกลางความเคลือบแคลงสงสัยของสังคมที่ยังรอความกระจ่าง และความยุติธรรมให้กับแตงโม

โดยขั้นตอนการสืบหาสาเหตุ ก็ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง โดยเมื่อวันที่ 28 มี.ค. 65 เวลา 14.00 น. นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม พร้อมด้วยทนายเดชา

เดินทางไปยังรัฐสภาเพื่อยื่นหนังสือถึง นายสมชาย แสวงการ ประธานกรรมาธิการฯ ในการขอถอนเรื่องคดีแตงโม ออกจาก กมธ. และขอให้ แพทย์หญิง คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์

สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะกรรมาธิการสิทธิมนุษยชน สิทธิเสรีภาพ และการคุ้มครองผู้บริโภค ของวุฒิสภา หยุดแทรกแซงการทำงานของตำรวจทันที และนอกจากนี้ จะยื่นถอด เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร และหมอพรทิพย์

จากผู้สังเกตการณ์อีกด้วย แม้ว่าก่อนหน้านี้ การประสานเชิญหมอพรทิพย์เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดี จะเป็นความต้องการของคุณแม่เอง โดยให้เหตุผลว่ามีความเชื่อมั่นในหมอพรทิพย์ก็ตาม

ล่าสุด ทนายเกิดผล แก้วเกิด ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กโดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “บางครั้ง เจ้ากรรมนายเวรของลูกบางคน อาจมาในรูปของแม่ แบบบางคน ก็เป็นได้”

“คดีแตงโม .. คนทำหน้าที่ก็เพราะเป็นหน้าที่ คนไม่ได้มีหน้าที่ ทำเพราะมีน้ำใจ แต่ไปๆมาๆ ใครได้ใครเสีย ไม่รู้ แต่มีหลายคน ต้องเสียหมา เสียหน้า เสียเวลา เสียความรู้สึก เอเมน”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายเลยค่ะ เอาใจช่วยทุกคน ยกเว้น “ขุ่นแม๊” , เริ่มไม่ให้อภัยแม๊ กะทนายละมันชักมีกลิ่นตุๆ , เบื่อxแม๊ค่ะ , คุณแม่และคุณทนายศีลเสมอกัน

ทำดีไม่ได้ดี คนทำก็เหนื่อยใจ , ทำดีได้ดีมีที่ไหนทําชั่วได้ 30 ล้านมีถมไป , เหมือน สส.ท่อนไม้กลางน้ำ เรียกว่าเสียอะไรดี , ถูกต้องค่ะคุณทนาย , เพื่อนของทนายเกิดผล นั่นแหละค่ะจะเสียมา ทนายเด่เด้

ขอบคุณข้อมูล:ทนายเกิดผล แก้วเกิด